MISA sẽ tư vấn và đưa ra giải pháp thực tế phù hợp với ngành nghề, lĩnh vực và quy mô của doanh nghiệp để có thể nâng cao hiệu suất và đáp ứng đúng nhu cầu kinh doanh của bạn. Đăng ký ngay để bắt đầu hành trình chuyển đổi kinh doanh của bạn với một buổi Demo chi tiết.
Các vấn đề doanh nghiệp thường quan tâm
Chắc chắn được, doanh nghiệp có thể nhập khẩu lên phần mềm hàng loạt, nhanh chóng qua file Excel, CSV,...
1. Tôi đang dùng phần mềm cũ, chuyển dữ liệu sang phần mềm MISA AMIS CRM theo dõi tiếp được không?
MISA AMIS CRM áp dụng tiêu chuẩn An ninh thông tin ISO 27000 và đã được các tổ chức có thẩm quyền đánh giá và cấp chứng chỉ của tổ chức quốc tế ISO. Đảm bảo thông tin của khách hàng và nội bộ công ty ở mức cao nhất trước các nguy cơ như bị phá hủy vì bất cứ lý do nào.
2. Dữ liệu khách hàng lưu trữ trên MISA AMIS CRM có đảm bảo tính bảo mật dữ liệu không?
Khả năng kết nối API với nhiều hệ thống bao gồm những phần mềm cùng hệ sinh thái của MISA AMIS (AMIS aiMarketing, AMIS Kế Toán, AMIS Khuyến Mại…) và các giải pháp bên ngoài ( Voice IP, Email Marketing: Mailchimp, Zetamail…)
MISA luôn hỗ trợ mở cộng API để doanh nghiệp có thể có thể kết nối tới phần mềm bên ngoài
3. Khả năng kết nối của MISA AMIS CRM như nào?
MISA đã triển khai giải pháp CRM cho hơn 150.000 doanh nghiệp với đa dạng lĩnh vực ngành nghề: Dược phẩm, Máy móc thiết bị, Giáo dục, Văn phòng phẩm, Hoá mỹ phẩm, Thực phẩm, Quảng cáo - Sự kiện, Bao bì, Vật liệu xây dựng, Nội thất,...
4. MISA AMIS CRM Đã triển khai cho những đơn vị lĩnh vực, ngành nghề nào?
Giải pháp MISA AMIS CRM tính giá theo số lượng user sử dụng.
Gói Standard: 80.000 đ /user/tháng.
Gói Professtional: 100.000 đ/1 user/tháng.
Gói Enterprise: 120.000 đ/1 user/tháng
5. Giá phần mềm MISA AMIS CRM bao nhiêu?
Không, chỉ tính duy nhất phí thuê bao hàng năm, ngoài ra không phát sinh thêm phụ phí gì. Trường hợp phần mềm có ra mắt tính năng mới thì khách hàng đc cập nhật miễn phí
6. Sử dụng phần mềm có mất chi phí phát sinh hay bảo trì bảo hành gì không?
MISA luôn hỗ trợ mở cộng API để doanh nghiệp có thể có thể kết nối tới phần mềm bên ngoài
7. Phần mềm CRM bên em có kết nối được với phần mềm Kế toán anh đang dùng không
Phần mềm có giao diện thân thiện, dễ sử dụng và triển khai nhanh chóng từ 1-4 tuần tuỳ thuộc quy trình quản lý doanh nghiệp đơn giản hay phức tạp.
8. Triển khai phần mềm có lâu không, có dễ sử dụng không?
Khách hàng được lên lộ trình chi tiết tham gia các buổi đào tạo, sau khi được đào tạo và hỗ trợ trong vòng 30 ngày sẽ có nhân viên chăm sóc khách hàng riêng tiếp nhận và điều phối các kênh hỗ trợ sau bán, đảm bảo đầu ra khách hàng sử dụng tốt và hiệu quả
9. Sau khi mua phần mềm thì việc đào tạo và hỗ trợ như thế nào?