Created with Sketch.

Đăng Ký Dùng Thử Miễn Phí

Video giới thiệu

Lợi ích

Tính năng

Bảng giá

FAQ

Liên thông dữ liệu được với Kế Toán.

Giải pháp tích hợp
DMS

& CRM 2 trong 1

Đăng Ký Dùng Thử Miễn Phí

MISA AMIS CRM

Hóa đơn

Chứng từ

Hợp đồng

Công nợ

Báo giá

Đơn hàng

Hàng hóa

Doanh số

Miễn phí tính năng đặt hàng cho NPP đại lý.

HOT

DMS

CRM

Lịch sử mua hàng

Doanh thu, công nợ

KPI Sales

Nhà phân phối

Sales đi tuyến

Khuyến mãi

Khách hàng

Báo giá, đơn hàng

Kế toán

Sell in / Sell out

Tồn kho

Nền tảng có hơn 12.000 doanh nghiệp lựa chọn và triển khai thành công !

Với các lĩnh vực, ngành nghề khác nhau như: Phân phối, B2B, Dược phẩm, Thực phẩm, Máy móc thiết bị, Truyền thông quảng cáo, Hóa mỹ phẩm,...

Mở âm thanh để nghe điểm thú vị của phần mềm

Giúp doanh nghiệp Phân phối
bán hàng hiệu quả & quản lý toàn diện.

Một số lợi ích nổi bật khi triển khai MISA AMIS CRM thành công !

Báo cáo độ phủ thị trường

CEO luôn nắm bắt được tình hình kinh doanh của doanh nghiệp. Ra quyết định dựa trên dữ liệu, thay vì “cảm tính”

Bấm để xem

Quản lý Sales đi thị trường

 Sử dụng GPS để quản lý vị trí của đội ngũ bán hàng. Giúp tối ưu hóa lộ trình và tăng cường hiệu quả bán hàng.

Bấm để xem

Theo dõi tồn kho NPP

Luôn nắm bắt được tình hình bán hàng của các nhà phân phối. Từ đó có được kế hoạch và chiến lược bán hàng phù hợp.

Bấm để xem

Lên đơn nhanh bằng mobile

Kinh doanh có thể chủ động tra cứu giá, khuyến mãi, tồn kho và lên đơn ngay trên mobile.

Bấm để xem

Đa dạng khuyến mãi

Quản lý có thể dễ dàng thiết lập, theo dõi hiệu suất và đánh giá chính xác hiệu quả của các chương trình khuyến mãi.

Bấm để xem

Website cho NPP tự đặt hàng

Cung cấp một ứng dụng di động cho nhà phân phối, giúp họ dễ dàng đặt hàng, quản lý lịch trình giao hàng và theo dõi tình trạng đơn đặt hàng.

Bấm để xem

HOT

Miễn phí thêm tính năng đặt hàng cho NPP đại lý.

Xem chi tiết đầy đủ tính năng

Giải pháp tích hợp hoàn hảo dành cho

các doanh nghiệp phân phối

HOT

DMS

CRM

Lịch sử mua hàng

Doanh thu, công nợ

KPI Sales

Nhà phân phối

Sales đi tuyến

Khuyến mãi

Khách hàng

Báo giá, đơn hàng

Kế toán

Sell in / Sell out

Tồn kho

Báo giá

Đơn hàng

Hàng hóa

Doanh số

Hóa đơn

Chứng từ

Hợp đồng

Công nợ

Giành được nhiều giải thưởng quốc tế & trong nước

Luôn công hiến và phát triển sản phẩm không ngừng để đáp ứng được nhu cầu và sự thay đổi của doanh nghiệp và xã hội.

MISA JSC

Xem chi tiết các tính năng của MISA AMIS CRM

Giúp doanh nghiệp gia tăng lợi nhuận nhờ Khai thác tối đa data khách hàng, Tăng năng suất nhân viên & Tối ưu quy trình bán hàng.

Tối ưu Quy trình kinh doanh 

Xử lý Báo cáo kinh doanh đa chiều

Quản lý Data Khách hàng

Quản lý Kênh phân phối

Quản lý Khuyến Mãi, Tích điểm 

Quản lý Tồn kho, Đơn hàng, Công nợ

Không giới hạn data lưu trữ trên CRM

Phân cấp quyền truy cập dữ liệu

Bảo mật dữ liệu 100%

Theo dõi lịch sử chăm sóc của từng khách hàng

Phân loại thông minh theo Thẻ khách hàng

Tự động chia data theo khu vực, phòng ban, cấp bậc

Kiểm trùng lặp dữ liệu theo email (hoặc sđt)

Tự động gợi ý thông tin khách hàng thông qua MST

Lưu trữ đầy đủ thông tin khách hàng: liên hệ, lịch sử giao dịch, báo giá, đơn hàng, sản phẩm đã mua, giá trị đơn hàng, hợp đồng...

Tra cứu nhanh với nhiều bộ lọc tùy chỉnh

Bấm xem thử

Quản lý data khách hàng

Giám sát công việc, nhiệm vụ hàng ngày của từng nhân viên

Theo dõi cơ hội, khách hàng đang chăm sóc của từng nhân viên

Giao & giám sát KPI doanh số cho từng nhân viên, phòng ban, khu vực

Theo dõi thực đạt mục tiêu doanh số theo ngày, tuần, tháng, năm

Phân tích lý do thắng / thua của từng cơ hội, khách hàng

Quản lý Đội ngũ Sales

Quản lý thông tin liên hệ của các đại lý, nhà phân phối

Tra cứu tồn kho, công nợ & lên đơn tại điểm bán bằng điện thoại

Quản lý sell-in/sell-out nhà phân phối 

Quản lý đội sales đi thị trường, check-in / check-out, chụp ảnh trưng bày

Quản lý Kênh phân phối

Quản lý đa dạng các chương trình khuyến mãi, từng sản phẩm, từng mẫu mã, từng khu vực, từng nhóm khách hàng

Áp dụng nhiều chương trình khuyến mại cùng một lúc

Hỗ trợ 20+ loại hình khuyến mại phổ biến như chiết khấu tiền, chiết khấu %, tặng hàng…

Tra cứu dễ dàng theo loại khuyến mãi, khách hàng, thời gian áp dụng,...

Quản lý Khuyến Mãi, Tích điểm 

Đồng bộ hàng hóa tồn kho, công nợ khách hàng với kế toán, cập nhật theo thời gian thực

Dễ dàng tra cứu và quản lý tồn kho theo mã hàng hóa, số serial, hạn sử dụng

Lên báo giá, đơn hàng ngay trên điện thoại

Quản lý Tồn kho, Đơn hàng, Công nợ

Tiết kiệm hàng giờ soạn email, tạo báo giá, tạo hợp đồng, các quy trình phê duyệt…

Cung cấp lịch làm việc trực quan, công cụ nhắc nhở, giúp kinh doanh không bao giờ bỏ lỡ lịch hẹn với khách hàng

Tự động quy trình duyệt báo giá / đơn hàng

Tự động quy trình chăm sóc khách hàng qua email, SMS, Zalo ZNS

 Tự động thông báo nhắc nhở khách hàng chưa được chăm sóc, đã lâu chưa chăm, không bỏ quên bỏ sót KH 

Tối ưu Quy trình kinh doanh 

50+ báo cáo tình hình kinh doanh đa chiều, tự động về doanh số, khách hàng, thị trường, năng suất nhân viên giúp nhà quản lý ra quyết định chính xác

Xử lý Báo cáo kinh doanh đa chiều

Quản lý thông tin bảo hành hàng hóa, dễ dàng tra cứu thời gian bảo hành và tình trạng xử lý các yêu cầu bảo hành, bảo trì

Theo dõi đầy đủ các đầu việc cần làm khi đi bảo hành, bảo trì.

Quản lý Bảo trì, bảo hành KH

Quản lý Bảo trì, bảo hành KH

Quản lý Đội ngũ Sales

Chi phí đầu tư cơ bản từ 800.000 / tháng

Hơn 12.000 doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn và triển khai thành công.

Báo cáo nâng cao & CSKH chuyên sâu

Quản lý Sales đi tuyến & Tối ưu quy trình

Quản lý Data & Sales cơ bản

  • Bao gồm các tính năng của gói Professional + 05 tính năng nâng cấp
  • Thiết lập báo cáo thông minh
  • Tự động gửi Email/SMS chăm sóc khách hàng
  • Hỗ trợ xây dựng bộ câu hỏi khảo sát Khách hàng
  • Báo cáo hiệu quả Chăm sóc Khách hàng
  • Theo dõi bảo hành, bảo trì
Gồm 10 người sử dụng

Đăng Ký ngay

1.200.000 VND / tháng
#Gói Enterprise
Gồm 10 người sử dụng
  • Quản lý danh sách khách hàng
  • Tự động tiếp nhận khách hàng từ webform
  • Lưu trữ lịch sử chăm sóc
  • Giao và giám sát mục tiêu doanh số
  • Quản lý hoạt động chào bán hàng
  • Thiết lập quy trình bán hàng
  • Quản lý báo giá, đơn hàng, hóa đơn
  • Báo cáo bán hàng
  • Tra cứu tồn kho, công nợ
  • Tích hợp Mobile app

Đăng Ký Ngay

800.000 VND / tháng
#Gói Standard
  • Bao gồm các tính năng của gói Standard + 09 tính năng nâng cấp
  • Quản lý nhân viên kinh doanh đi thị trường
  • Tự động chấm điểm và phân bổ tiềm năng
  • Tự động hóa quy trình phê duyệt nhiều cấp
  • Tự động hóa quy trình làm việc
  • Tự động ghi nhận và phân bổ đơn hàng cho nhân viên kinh doanh từ website bán hàng
  • Kết nối Facebook, Zalo ghi nhận tiềm năng
  • Email Marketing
  • Tích hợp SMS Brandname, Voice IP
  • Hỗ trợ kết nối với phần mềm khác qua API

Đăng Ký Ngay

1.000.000 VND / tháng
#Gói Professional
Gồm 10 người sử dụng

30 năm

kinh nghiệm phát triển

12.000

doanh nghiệp sử dụng

Những con số ấn tượng mà MISA JSC đã đạt được

3.000

nhân viên đang hoạt đồng

25+

lĩnh vực, ngành nghề

ĐĂNG KÝ NGAY

Đăng ký tư vấn  & Demo phần mềm ngay hôm nay!

Để nhận được báo giá chi tiết và ưu đãi sớm nhất từ MISA JSC

Các câu hỏi thường gặp

3 lợi thế doanh nghiệp nên cân nhắc khi lựa chọn MISA AMIS CRM:

• Đồng bộ dữ liệu CRM và kế toán: Giảm sai sót giữa kinh doanh & kế toán, ghi nhận dữ liệu nhanh chóng và đảm bảo chính xác.
• Giải pháp toàn diện: Là một phần của bộ giải pháp MISA AMIS, quản lý toàn bộ doanh nghiệp dễ dàng mà không phải sử dụng nhiều phần mềm riêng lẻ, dẫn đến chi phí cao và không kết nối chặt chẽ.
• Kinh nghiệm phát triển phần mềm: Với hơn 30+ năm kinh nghiệm, MISA đảm bảo phần mềm luôn hoạt động ổn định và hiệu suất cao, ngay cả khi doanh nghiệp có nhiều dữ liệu lớn.
1. Tôi thấy trên thị trường có rất nhiều phần mềm DMS, vậy MISA AMIS CRM có gì vượt trội ?
MISA AMIS CRM áp dụng tiêu chuẩn An ninh thông tin ISO 27000 và đã được các tổ chức có thẩm quyền đánh giá và cấp chứng chỉ của tổ chức quốc tế ISO. Đảm bảo thông tin của khách hàng và nội bộ công ty ở mức cao nhất trước các nguy cơ như bị phá hủy vì bất cứ lý do nào.
2. Dữ liệu khách hàng lưu trữ trên MISA AMIS CRM có đảm bảo tính bảo mật dữ liệu không?
Khả năng kết nối API với nhiều hệ thống bao gồm những phần mềm cùng hệ sinh thái của MISA AMIS (AMIS aiMarketing, AMIS Kế Toán, AMIS Khuyến Mại…) và các giải pháp bên ngoài ( Voice IP, Email Marketing: Mailchimp, Zetamail…)
3. Khả năng kết nối của MISA AMIS CRM như nào?
Nhân viên kinh doanh dễ dàng lên lịch trình đi tuyến tối ưu tiết kiệm thời gian, nhà quản lý dễ dàng theo dõi tình hình công việc của cấp dưới. Tính năng quản lý đi tuyến có cả trên phiên bản website và mobile. Nhà quản lý sẽ nắm bắt được danh sách nhân viên với các trạng thái: đang hoạt động, vắng mặt, không hoạt động. Nhà quản lý dễ dàng theo dõi được vị trí chính xác của nhân viên trên bản đồ.
4. Phần mềm MISA AMIS CRM quản lý nhân viên kinh doanh đi thị trường bằng cách nào?
Giải pháp MISA AMIS CRM tính giá theo số lượng user sử dụng.
Gói Standard: 80.000 đ /user/tháng.
Gói Professtional: 100.000 đ/1 user/tháng.
Gói Enterprise: 120.000 đ/1 user/tháng
5. Giá phần mềm MISA AMIS CRM bao nhiêu?

Chi phí đầu tư cơ bản từ 800.000 / tháng

Hơn 12.000 doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn và triển khai thành công.

Báo cáo nâng cao & CSKH chuyên sâu

Quản lý Sales đi tuyến & Tối ưu quy trình

Quản lý Data & Sales cơ bản

  • Bao gồm các tính năng của gói Professional + 05 tính năng nâng cấp
  • Thiết lập báo cáo thông minh
  • Tự động gửi Email/SMS chăm sóc khách hàng
  • Hỗ trợ xây dựng bộ câu hỏi khảo sát Khách hàng
  • Báo cáo hiệu quả Chăm sóc Khách hàng
  • Theo dõi bảo hành, bảo trì
Gồm 10 người sử dụng

Đăng Ký ngay

1.200.000 VND / tháng
#Gói Enterprise
Gồm 10 người sử dụng
  • Quản lý danh sách khách hàng
  • Tự động tiếp nhận khách hàng từ webform
  • Lưu trữ lịch sử chăm sóc
  • Giao và giám sát mục tiêu doanh số
  • Quản lý hoạt động chào bán hàng
  • Thiết lập quy trình bán hàng
  • Quản lý báo giá, đơn hàng, hóa đơn
  • Báo cáo bán hàng
  • Tra cứu tồn kho, công nợ
  • Tích hợp Mobile app

Đăng Ký Ngay

800.000 VND / tháng
#Gói Standard
  • Bao gồm các tính năng của gói Standard + 09 tính năng nâng cấp
  • Quản lý nhân viên kinh doanh đi thị trường
  • Tự động chấm điểm và phân bổ tiềm năng
  • Tự động hóa quy trình phê duyệt nhiều cấp
  • Tự động hóa quy trình làm việc
  • Tự động ghi nhận và phân bổ đơn hàng cho nhân viên kinh doanh từ website bán hàng
  • Kết nối Facebook, Zalo ghi nhận tiềm năng
  • Email Marketing
  • Tích hợp SMS Brandname, Voice IP
  • Hỗ trợ kết nối với phần mềm khác qua API

Đăng Ký Ngay

1.000.000 VND / tháng
#Gói Professional
Gồm 10 người sử dụng

Xem gói phù hợp

Xem gói phù hợp

Xem gói phù hợp

Thúc đẩy tối đa năng suất cho mọi vị trí khi tham gia vào quá trình bán hàng

CEO, quản lý cấp trung, nhân viên kinh doanh, marketing, kế toán, bộ phận kỹ thuật,...

Giúp cho CEO: Nắm bắt tức thời mọi tình hình kinh doanh của doanh nghiệp 

Báo cáo doanh số tức thời, chính xác và chi tiết như: theo khu vực, chi nhánh, phòng ban, theo từng sản phẩm, thậm chí theo từng nhân viên kinh doanh.

Tiết kiệm chi phí vận hành.

Bảo vệ dữ liệu & khai thác triệt để data khách hàng.

Dễ dàng tối ưu quy trình, nhân rộng quy mô.

Giúp cho Nhân viên: Chủ động trong công việc và bám sát mục tiêu KPI đã đề ra

Nhân viên kinh doanh tập trung hơn vào chuyên môn bán hàng, thay vì mất thời gian cho các nghiệp vụ thủ công mất thời gian (như nhập liệu, tra cứu, làm báo cáo,...)

Hỗ trợ nhắc lịch chăm sóc khách hàng.

Lưu trữ, tổng hợp thông tin khách hàng tại 1 nơi.

Chủ động tra cứu tồn kho, không cần qua kế toán.

Giúp cho Marketing: Bóc tách hiệu quả của từng chiến dịch dựa trên doanh số thực tế

CRM không chỉ giúp bạn theo dõi các chiến dịch marketing mà còn giúp bạn theo dõi quá trình chăm sóc khách hàng của nhóm Sales. Tất cả mọi tương tác và giao dịch đều được ghi lại.

Phân khúc / chấm điểm khách hàng tiềm năng.

Quản lý Lead, SQL, Orders tập trung tại 1 điểm.

Nắm bắt được lịch sử chăm sóc KH của Sales.

Xem video

Xem video

Xem video

Bấm xem thử

Bấm xem thử

Bấm xem thử

Bấm vào

ở trên màn hình để tiếp tục

Text

Để xem Full màn hình, bấm vào

ở phía dưới

Bấm vào

ở trên màn hình để tiếp tục

Text

Để xem Full màn hình, bấm vào

ở phía dưới

Bấm vào

ở trên màn hình để tiếp tục

Text

Để xem Full màn hình, bấm vào

ở phía dưới

Bấm vào

ở trên màn hình để tiếp tục

Text

Để xem Full màn hình, bấm vào

ở phía dưới

Bấm vào

ở trên màn hình để tiếp tục

Text

Để xem Full màn hình, bấm vào

ở phía dưới

Bấm vào

ở trên màn hình để tiếp tục

Text

Để xem Full màn hình, bấm vào

ở phía dưới

Bấm vào

ở trên màn hình để tiếp tục

Text

Để xem Full màn hình, bấm vào

ở phía dưới