Nhận báo giá

Về MISA

Tính năng nổi bật

Khách hàng của AMIS CRM

Phần mềm CRM Ứng dụng AI đầu tiên tại Việt Nam

Ứng dụng AI:  Phân tích kinh doanh, báo cáo, CSKH,...
Quản lý data tập trung, phân loại, CSKH triệt để
Quản lý sales: KPI, chăm sóc khách hàng, đi thị trường
Liên thông dữ liệu kế toán: Báo giá, đơn hàng, công nợ
Update 50+ Báo cáo kinh doanh cho CEO, manager

#1 Phần mềm CRM toàn diện cho doanh nghiệp

HOT

Sản phẩm Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024 

Dùng thử 300+ tính năng miễn phí và  Demo 1:1 với chuyên gia

TRẢI NGHIỆM MIỄN PHÍ NGAY!

Nhận báo giá

Dùng thử miễn phí

Đặc biệt phù hợp với Doanh nghiệp thuộc các lĩnh vực Máy móc thiết bị, Vật liệu xây dựng, Thực phẩm - Dược phẩm
Nội dung cột [Title]
Nội dung cột [Content]
Nội dung cột [Time]

Phần mềm CRM ứng dụng AI đầu tiên cho doanh nghiệp Việt

Trải nghiệm miễn phí ngay

Doanh nghiệp tin dùng

350.000+

Phát triển phần mềm

30 năm

100+

Giải thưởng, bằng khen
Khách hàng hài lòng

99%

  • AI Phân tích kinh doanh định kỳ 
  • AI Phân tích khách hàng tiềm năng
  • AI tóm tắt cuộc gọi
  • AI tóm tắt, tạo báo cáo
  • AI tạo Email, tin nhắn, thiệp CSKH
  • AI quét biển hiệu, lấy thông tin khách hàng

       Xem demo tính năng

Video giới thiệu phần mềm MISA AMIS CRM
CRM Đáp ứng mọi hoạt động bán hàng của DN
Doanh nghiệp dễ dàng kiểm soát được mọi hoạt động quản lý bán hàng
Không chỉ đơn thuần là 1 phần mềm CRM - MISA AMIS CRM tích hợp DMS giúp doanh nghiệp xây dựng quy trình
bán hàng chuyên nghiệp: Trước - Trong - Sau bán
Doanh nghiệp dễ dàng kiểm soát được mọi hoạt động quản lý bán hàng

Dùng thử ngay

Xem demo 1:1 toàn bộ tính năng hoàn toàn miễn phí

Xem toàn bộ tính năng      

Chăm sóc khách hàng nhiệt tình 24/7
Phần mềm đáp ứng 99% yêu cầu của Doanh nghiệp
Thương hiệu MISA uy tín, gần 30 năm
Chính sách giá hợp lý
99% Khách hàng PHẢN HỒI TỐT

Thiều Vân Anh 

MISA AMIS CRM giúp Dr Maya liên thông dữ liệu kế toán - bán hàng, giúp việc tính toán các con số chính xác, tránh thất thoát, nhầm lẫn về doanh số, đơn hàng, kho hàng

CEO Dr Maya

Trần Đại Nghĩa

Chủ tịch HĐQT Tập đoàn xây dựng Minh Đức

 Việc chuyển đổi số hoạt động bán hàng giúp Minh Đức group chuyên nghiệp hơn, mang tới những giá trị tích cực, hiệu quả cho khách hàng

     15 ngày dùng thử miễn phí

Đăng ký ngay!

Đăng ký trong 1 phút * Nhận tài khoản dùng thử 15 NGÀY
300+ tính năng update liên tục đáp ứng mọi nhu cầu
Xem Demo toàn bộ tính năng theo nhu cầu cụ thể
Hệ thống CRM bài bản tích hợp DMS với các tính năng luôn được cập nhật và phát triển để tối đa hóa tiềm năng kinh doanh

#Với Phần mềm MISA AMIS CRM

XEM TRƯỚC TOÀN BỘ TÍNH NĂNG

Tích hợp trợ lý AI 
X10 năng suất
Khai thác triệt để Data khách hàng, không thất thoát
Phân quyền truy cập dữ liệu
Bảo mật 100% dữ liệu khách hàng

Dùng thử ngay

Xem demo 1:1 toàn bộ tính năng hoàn toàn miễn phí

Demo chi tiết tính năng

Quản lý data, lịch sử tương tác, đơn hàng đồng bộ
Chấm điểm, phân loại khách, tự động phân bổ cho sales
AI tóm tắt và phân tích thông tin khách hàng

HOT

Tích hợp Marketing: Thu hút, chăm sóc khách hàng tự động

       Demo chi tiết tính năng   

Kết nối với AI Marketing, Social thu data từ webform
Gửi Email Marketing, ZNS, SMS chăm sóc khách đồng loạt
Kết nối tổng đài điện thoại cho Telesales
AI tự động tạo email, thiệp chúc mừng khách

HOT

Giảm nhập liệu, tránh sai sót, sales chủ động chăm khách

Dùng thử miễn phí

Xem demo luồng kết nối Kế toán - Bán hàng

Xem demo 1:1

CRM Duy nhất liên thông dữ liệu với AMIS Kế Toán

HOT

Đồng bộ mọi thông tin khách hàng, công nợ
Đồng bộ dữ liệu hàng hóa, đơn giá, tồn kho
Đồng bộ báo giá, hóa đơn, sales chủ động lên đơn
Liên thông dữ liệu đơn: Chiết khấu, tình trạng đơn, ghi doanh số cho sales
Quản lý đi tuyến, KPI, phân tích lý do thắng thua
MISA AMIS CRM tích hợp DMS 2 trong 1 đáp ứng hoàn hảo cho doanh nghiệp phân phối: Tra cứu tồn kho - lên đơn tại điểm bán; Báo cáo độ phủ thị trường; Quản lý sales đi tuyến; Theo dõi sell in/sell out; Quản ký khuyến mại, tích điểm; Website cho NPP tự đặt hàng,...
Xem demo 1:1 toàn bộ tính năng hoàn toàn miễn phí

Demo chi tiết tính năng    

X3 Năng suất đội sales

Dùng thử miễn phí ngay

Dùng thử 15 ngày miễn phí
Quản lý hoạt động chăm khách, KPI, nhiệm vụ
Quản lý sales đi tuyến: Phân tuyến với GPS
Phân tích lý do thắng - thua trong giao dịch với khách
AI hỗ trợ sales: Xử lý thông tin, soạn email, tóm tắt cuộc gọi

HOT

Dùng thử miễn phí

Xem demo 1:1 toàn bộ tính năng hoàn toàn miễn phí

Xem demo miễn phí

50+ Báo cáo realtime - CEO ra quyết định không còn "cảm tính"
AI tìm báo cáo, phân tích tình hình kinh doanh
Báo cáo doanh số theo nguồn, NVKD, khu vực
Báo cáo tăng trưởng KH, độ phủ thị trường
Phiên bản Mobile, update báo cáo mọi lúc, mọi nơi

HOT

Quản lý mọi hoạt động phân phối chưa bao giờ đơn giản đến thế
MISA AMIS CRM tích hợp DMS 2 trong 1 đáp ứng hoàn hảo cho doanh nghiệp phân phối: Tra cứu tồn kho - lên đơn tại điểm bán; Báo cáo độ phủ thị trường; Quản lý sales đi tuyến; Theo dõi sell in/sell out; Quản ký khuyến mại, tích điểm; Website cho NPP tự đặt hàng,...
Xem trước toàn bộ tính năng và nhận tư vấn 1:1 miễn phí

Demo chi tiết tính năng

Phân tuyến, quản lý sales đi tuyến
Sell in/Sell out, lên đơn tại điểm bán
Set up khuyến mãi, chiết khấu đa dạng cho NPP, đại lý
Có website cho NPP tự đặt hàng, theo dõi đơn
AI quét biển hiệu, trích xuất thông tin khách hàng

HOT

Tích hợp AMIS khuyến mại 
setup chiết khấu, khuyến mại dễ dàng
Xem trước toàn bộ tính năng và nhận tư vấn 1:1 miễn phí

Demo chi tiết tính năng

Hỗ trợ 20+ loại hình khuyến mại, chiết khấu
Thiết kế, áp dụng khuyến mại cho từng đối tượng
Tự động áp dụng khuyến mại lên đơn trên CRM
Báo cáo, đánh giá hiệu quả chương trình khuyến mại
MISA AMIS CRM tích hợp DMS 2 trong 1 đáp ứng hoàn hảo cho doanh nghiệp phân phối: Tra cứu tồn kho - lên đơn tại điểm bán; Báo cáo độ phủ thị trường; Quản lý sales đi tuyến; Theo dõi sell in/sell out; Quản ký khuyến mại, tích điểm; Website cho NPP tự đặt hàng,...

Dùng thử ngay

Xem trước toàn bộ tính năng và nhận tư vấn 1:1 miễn phí

Demo chi tiết tính năng

Quản lý yêu cầu, tình trạng bảo hành - bảo trì
Quản lý thông tin, thời hạn bảo hành hàng hoá (Liên thông với AMIS Kế toán)
Kỹ thuật tiếp nhận, xử lý thông tin yêu cầu bảo hành
Trợ thủ AI - Tối đa năng suất toàn đội ngũ
Phần mềm CRM của MISA tiên phong ứng dụng AI vào mọi hoạt động bán hàng giúp tăng tối đa năng suất nhân sự và tăng năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp

Trải nghiệm ngay!

  • AI Phân tích kinh doanh định kỳ 
  • AI Phân tích khách hàng tiềm năng
  • AI tóm tắt cuộc gọi
  • AI tóm tắt, tạo báo cáo
  • AI tạo Email, tin nhắn, thiệp CSKH
  • AI tạo mẫu in đơn
  • AI quét biển hiệu, lấy thông tin khách hàng

Nhận tài khoản và dùng thử phần mềm miễn phí qua 4 BƯỚC

Điền thông tin đăng ký nhận tài khoản miễn phí
2  MISA liên hệ xác nhận nhu cầu dùng thử của Doanh nghiệp
3  Nhận tài khoản dùng thử MISA AMIS CRM qua Email
4  Trải nghiệm full tính năng của Phần mềm CRM MISA AMIS CRM miễn phí 15 ngày
MISA sẽ hỗ trợ giải đáp thắc mắc trong suốt quá trình dùng

ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN DÙNG THỬ CHO DOANH NGHIỆP

CSKH

Kỹ thuật

Kế toán

Marketing

Sales đi thị trường

Nhân viên Sales

Sales Manager

Lợi ích khi sử dụng phần mềm MISA AMIS CRM

CEO / Chủ doanh nghiệp

• Không cần chờ đợi nhân viên báo cáo, mọi số liệu về tình hình kinh doanh được cập nhật real time, báo cáo đa chiều.
• Nắm bắt mọi biến động về tình hình kinh doanh, thực đạt doanh số toàn công ty, hàng hóa bán chạy, số lượng khách hàng.
• Ra quyết định kịp thời & chính xác 

Nắm bắt tức thời mọi tình hình kinh doanh của doanh nghiệp 

• Quản lý tập trung toàn bộ data khách hàng, tránh rủi ro thất thoát khi nhân viên nghỉ việc đem theo dữ liệu khách hàng 
• Xây dựng hệ thống dữ liệu khách hàng tập trung để khai thác tối đa cho các hoạt động chăm sóc, bán thêm, bán chéo.

Bảo vệ dữ liệu & khai thác triệt để data khách hàng 

• Tiết kiệm chi phí thuê, trả lương cho nhân sự để vận hành các công việc thủ công, lặp lại như nhập liệu, sales admin

Tiết kiệm chi phí vận hành

• Kế thừa & xây dựng quy trình bán hàng bài bản, xây dựng đội ngũ sales hùng mạnh, dễ dàng nhân rộng đội ngũ thay vì phụ thuộc vào kinh nghiệm của một vài sales lâu năm

Tối ưu quy trình, nhân rộng quy mô 

• Giao mục tiêu và nắm bắt tình hình thực hiện mục tiêu chi tiết theo ngày / tháng / quý / năm.
• Không cần chạy theo nhân viên hỏi số, có hệ thống báo cáo doanh số của từng nhân viên để chủ động đốc thúc.

Dễ dàng quản lý việc thực hiện KPI của nhân viên 

• Giám sát từng cơ hội bán hàng, lý do thắng thua để đánh giá năng lực nhân viên, kỹ năng còn yếu để đào tạo kịp thời.
• Khen thưởng kịp thời để tạo động lực .

Tăng năng suất bán hàng của đội ngũ 

• Dễ dàng quản lý hành vi, hoạt động bán hàng của từng nhân viên, hàng ngày gọi cho bao nhiêu khách, chăm sóc như thế nào, tiến độ chốt các cơ hội.

Giám sát từng nhiệm vụ bán hàng của nhân viên

• Tự động phê duyệt các quy trình duyệt báo giá.

Tiết kiệm thời gian với các quy trình phê duyệt

• MISA AMIS CRM giúp tập trung hóa tất cả thông tin liên quan đến khách hàng, từ lịch sử mua hàng, phản hồi, đến các giao dịch gần đây, trong một cơ sở dữ liệu duy nhất.

Lưu trữ, tổng hợp thông tin khách hàng tại 1 nơi.

• Với tính năng tự động nhắc lịch, giúp nhân viên sales không bỏ sót bất kỳ cơ hội chăm sóc khách hàng nào.

Hỗ trợ nhắc lịch chăm sóc khách hàng.

• MISA AMIS CRM Cho phép nhân viên sales tra cứu thông tin tồn kho một cách tự động, giúp họ có thể đưa ra quyết định nhanh chóng khi tương tác với khách hàng.

Chủ động tra cứu tồn kho, không cần qua kế toán.

• Tự động tạo và cập nhật báo cáo kinh doanh, giúp nhân viên sales tiết kiệm thời gian và tập trung vào việc bán hàng.

Không mất thời gian xử lý báo cáo kinh doanh.

Sắp xếp, gợi ý lộ trình đi tuyến tiết kiệm thời gian nhất. 
Check in / check out tại điểm bán.
Chụp ảnh  trưng bày tại điểm bán

Hỗ trợ Sales đi thị trường hiệu quả ngay trên điện thoại.

Tra cứu tồn kho hiện có để tư vấn, báo giá chính xác cho khách hàng
• Kiểm tra chương trình khuyến mãi phù hợp cho khách hàng.

Chủ động check tồn kho, khuyến mãi sản phẩm hiện có.

• Sales có thể tùy chỉnh đơn hàng dễ dàng, từ việc thêm/sửa sản phẩm, áp dụng mã giảm giá ngay trên ứng dụng CRM.

Lên đơn tại điểm bán cho khách hàng

CRM giúp bạn tập trung tất cả thông tin về Lead trong một nền tảng duy nhất. Từ thông tin cá nhân, lịch sử mua hàng, đến các tương tác trước đó, tất cả đều được ghi lại và cập nhật liên tục.

Quản lý Lead tập trung tại 1 điểm

CRM cho phép bạn đánh giá và chấm điểm Lead dựa trên các tiêu chí như thông tin cá nhân, công ty, lịch sử mua hàng, và nhu cầu cụ thể.

Phân khúc / chấm điểm khách hàng tiềm năng

• CRM không chỉ giúp bạn theo dõi các chiến dịch marketing mà còn giúp bạn theo dõi quá trình chăm sóc khách hàng của nhóm Sales. Từ giai đoạn Lead đến SQL (Sales Qualified Lead), đến Doanh số, mọi tương tác và giao dịch đều được ghi lại.

Bóc tách được chiến dịch Marketing hiệu quả dựa trên doanh số thực tế

• CRM không chỉ là một công cụ quản lý khách hàng, nó còn là một giải pháp tối ưu hóa quy trình làm việc trong bộ phận kế toán. Từ việc giảm thời gian và công sức nhập liệu đến việc nâng cao độ chính xác và tránh sai sót, CRM đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao hiệu quả và độ tin cậy của bộ phận kế toán.

Giảm công sức và thời gian nhập liệu, tránh sai sót xảy ra.

• Cơ sở dữ liệu khách hàng tích hợp trong CRM giúp lưu trữ và tập trung tất cả thông tin liên hệ của khách hàng, từ tên, địa chỉ, số điện thoại đến lịch sử giao dịch và phản hồi.
Tính năng tìm kiếm và lọc giúp nhân viên kỹ thuật nhanh chóng tìm ra thông tin cần thiết của khách hàng.

Theo dõi đầy đủ các thông tin liên hệ của khách hàng

• Tính năng nhắc nhở tự động giúp tự động gửi thông báo đến nhân viên kỹ thuật và khách hàng về các lịch bảo trì và bảo hành sắp tới.

Hỗ trợ nhắc lịch bảo trì, bảo hành cho khách hàng

• Tính năng quản lý công việc giúp nhân viên kỹ thuật tạo và theo dõi các công việc cần thực hiện trong quá trình bảo hành, bảo trì.

Theo dõi đầy đủ các đầu việc cần làm khi đi bảo hành, bảo trì.

• Việc tích hợp này giúp nhân viên có thể tương tác nhanh chóng và thuận tiện với khách hàng, từ đó nâng cao chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng

Kết nối Fanpage, Zalo vào CRM để tiện chăm sóc

•  MISA AMIS CRM giúp lưu trữ toàn bộ thông tin và lịch sử giao dịch của khách hàng, từ việc mua sắm, phản hồi, đến các yêu cầu dịch vụ
• Với thông tin này, nhân viên chăm sóc khách hàng có thể nhanh chóng hiểu rõ nhu cầu và vấn đề của khách hàng, từ đó đưa ra các giải pháp và dịch vụ phù hợp.

Ghi nhận đầy đủ lịch sử giao dịch của khách hàng

•  Dựa trên các phản hồi từ khảo sát, MISA AMIS CRM tự động tạo các báo cáo, giúp nhân viên và quản lý có cái nhìn rõ ràng về mức độ hài lòng của khách hàng và từ đó có các biện pháp tối ưu hóa dịch vụ.

Báo cáo mức độ hài lòng của khách hàng

cho từng vị trí khi tham gia vào quá trình bán hàng

Dùng thử ngay

Xem trước mọi tính năng theo nhu cầu từng doanh nghiệp

Đăng ký dùng thử

Xem demo 1:1 miễn phí

Thúc đẩy năng suất

Phần mềm MISA AMIS CRM là phần mềm CRM tích hợp DMS giúp doanh nghiệp quản lý bán hàng hiệu quả, thông minh hơn.
Không chỉ quản lý hoạt động chăm sóc khách hàng, quản lý dữ liệu khách hàng, MISA AMIS CRM cho phép doanh nghiệp quản lý hoạt động phân phối, quản lý sales đi tuyến, hoạt động bảo hành,...Đặc biệt phần mềm liên thông dữ liệu kế toán giúp dễ dàng lên đơn, đồng bộ với kho hàng

Về MISA

MISA (Công ty Cổ phần MISA) là một trong những công ty phần mềm hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp các giải pháp phần mềm và dịch vụ chuyển đổi số toàn diện cho các khách hàng doanh nghiệp, nhà nước và cá nhân. Bên cạnh đó MISA đã đạt rất nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế.

Dùng thử ngay

Tư vấn 1:1 với chuyên gia

Hệ thống CRM - DMS hoạt thay đổi theo từng ngành nghề, lĩnh vực, quy mô phù hợp

4.9 (13.629 lượt đánh giá)

Giải pháp CRM cho mọi doanh nghiệp

TƯ VẤN TRIỂN KHAI NGAY

Dùng thử miễn phí

Tư vấn 1:1 theo nhu cầu thực tế của doanh nghiệp

Hơn 350.000 doanh nghiệp đã tin tưởng và lựa chọn MISA AMIS

Trong 17 năm hoạt động, MISA AMIS có hơn 82% khách hàng đồng ý gia hạn trên 3 năm sử dụng.

Lý do các doanh nghiệp tin tưởng và lựa chọn sử dụng Phần mềm CRM của MISA trên 3 năm

  • Update liên tục báo cáo kinh doanh realtime
  • Đồng bộ dữ liệu kế toán, kho hàng
  • Quản lý bảo hành dễ dàng 
  • Theo dõi nhân viên đi tuyến với định vị GPS
  • Bảo mật dữ liệu chuẩn quốc tế

Dùng thử miễn phí

Nhận ngay báo giá

Báo giá tối ưu nhất theo nhu cầu từng Doanh nghiệp

NHẬN DEMO 1:1 VÀ BÁO GIÁ

Chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn:
  • Bộ giải pháp MISA AMIS CRM có gì ưu việt hơn những sản phẩm khác trên thị trường?
  • Demo 1:1  khả năng đáp ứng các nghiệp vụ Marketing - Bán hàng
  • Chi phí triển khai bộ giải pháp MISA AMIS CRM là bao nhiêu?

Giải pháp bứt phá hiệu quả kinh doanh cho doanh nghiệp

Nhận ngay Demo 1:1 Cùng chuyên gia

Báo giá ưu đãi tốt nhất cho Doanh nghiệp

ĐĂNG KÝ NGAY

4.9 (13.629 lượt đánh giá)

Các câu hỏi thường gặp

3 lợi thế doanh nghiệp nên cân nhắc khi lựa chọn MISA AMIS CRM:

• Đồng bộ dữ liệu CRM và kế toán: Giảm sai sót giữa kinh doanh & kế toán, ghi nhận dữ liệu nhanh chóng và đảm bảo chính xác.
• Giải pháp toàn diện: Là một phần của bộ giải pháp MISA AMIS, quản lý toàn bộ doanh nghiệp dễ dàng mà không phải sử dụng nhiều phần mềm riêng lẻ, dẫn đến chi phí cao và không kết nối chặt chẽ.
• Kinh nghiệm phát triển phần mềm: Với hơn 28+ năm kinh nghiệm, MISA đảm bảo phần mềm luôn hoạt động ổn định và hiệu suất cao, ngay cả khi doanh nghiệp có nhiều dữ liệu lớn.
1. Tôi thấy trên thị trường có rất nhiều CRM, vậy MISA AMIS CRM có gì vượt trội ?
MISA AMIS CRM áp dụng tiêu chuẩn An ninh thông tin ISO 27000 và đã được các tổ chức có thẩm quyền đánh giá và cấp chứng chỉ của tổ chức quốc tế ISO. Đảm bảo thông tin của khách hàng và nội bộ công ty ở mức cao nhất trước các nguy cơ như bị phá hủy vì bất cứ lý do nào.
2. Dữ liệu khách hàng lưu trữ trên MISA AMIS CRM có đảm bảo tính bảo mật dữ liệu không?
Khả năng kết nối API với nhiều hệ thống bao gồm những phần mềm cùng hệ sinh thái của MISA AMIS (AMIS aiMarketing, AMIS Kế Toán, AMIS Khuyến Mại…) và các giải pháp bên ngoài ( Voice IP, Email Marketing: Mailchimp, Zetamail…)
3. Khả năng kết nối của MISA AMIS CRM như nào?
Nhân viên kinh doanh dễ dàng lên lịch trình đi tuyến tối ưu tiết kiệm thời gian, nhà quản lý dễ dàng theo dõi tình hình công việc của cấp dưới. Tính năng quản lý đi tuyến có cả trên phiên bản website và mobile. Nhà quản lý sẽ nắm bắt được danh sách nhân viên với các trạng thái: đang hoạt động, vắng mặt, không hoạt động. Nhà quản lý dễ dàng theo dõi được vị trí chính xác của nhân viên trên bản đồ.
4. Phần mềm MISA AMIS CRM quản lý nhân viên kinh doanh đi thị trường bằng cách nào?
Giải pháp MISA AMIS CRM tính giá theo số lượng user sử dụng.
Gói Standard: 80.000 đ /user/tháng.
Gói Professtional: 100.000 đ/1 user/tháng.
Gói Enterprise: 120.000 đ/1 user/tháng
5. Giá phần mềm MISA AMIS CRM bao nhiêu?

PHẦN MỀM CRM TOÀN DIỆN CHO DOANH NGHIỆP

Trụ sở chính: Tòa nhà Technosoft - Ngõ 15
Duy Tân, Q.Cầu giấy, Hà Nội
VP Hồ Chí Minh: Lô 5, Công viên Phần Mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM
VP Đà Nẵng: 188 Đ. 30/4, Hoà Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng
VP Cần Thơ: 41, Cách Mạng Tháng Tám, Phường An Hòa, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
VP Buôn Ma Thuột: 39 Trường Chinh, Tân An, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

LIÊN HỆ

contact@misa.com.vn
0904 885 833

BÁO GIÁ & DÙNG THỬ NGAY!

15 ngày trải nghiệm full tính năng miễn phí 100%. Nhận báo giá cá nhân hóa cho từng doanh nghiệp