Created with Sketch.

Nhận báo giá

Về MISA

Tính năng nổi bật

Khách hàng của AMIS CRM

DMS duy nhất liên thông với kế toán: Báo giá, đơn hàng, công nợ
Tặng trợ lý AI hoàn toàn miễn phí: Báo cáo, tạo email, tìm thông tin
Có website đặt hàng cho Nhà phân phối, đại lý

Giải pháp DMS - CRM 2 Trong 1

Hoàn hảo cho Doanh nghiệp phân phối

NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ
Xem demo 1:1 full tính năng và nhận tư vấn triển khai hoàn toàn miễn phí
Nội dung cột [Title]
Nội dung cột [Content]
Nội dung cột [Time]

Doanh nghiệp đã tin chọn

Đặc biệt phù hợp với Doanh nghiệp thuộc các lĩnh vực Máy móc thiết bị, Vật liệu xây dựng, Thực phẩm - Dược phẩm

Đáp ứng hoàn hảo cho Doanh nghiệp phân phối - B2B

350.000+

Không đơn thuần là một phần mềm DMS, Misa cung cấp giải pháp DMS tích hợp CRM, giúp doanh nghiệp quản lý thông suốt khách hàng - sales - nhà phân phối và các hoạt động chăm sóc, bảo hành trên cùng một nền tảng

Không chỉ là một Phần mềm DMS

MISA Cung cấp giải pháp DMS - CRM 2 trong 1

Báo giá

Đơn hàng

Hàng hóa

Doanh số

Hóa đơn

Chứng từ

Hợp đồng

Công nợ

XEM TRƯỚC TOÀN BỘ TÍNH NĂNG

Tích hợp trợ lý AI 
          X10 năng suất
Xem Demo toàn bộ tính năng theo nhu cầu cụ thể

99% Khách hàng Feedback TỐT

  • Chăm sóc khách hàng nhiệt tình 24/7
  • Phần mềm đáp ứng 99% yêu cầu của Doanh nghiệp
  • Thương hiệu MISA uy tín, gần 30 năm
  • Chính sách giá hợp lý

Thiều Vân Anh 

MISA AMIS CRM giúp Dr Maya liên thông dữ liệu kế toán - bán hàng, giúp việc tính toán các con số chính xác, tránh thất thoát, nhầm lẫn về doanh số, đơn hàng, kho hàng

CEO Dr Maya

Trần Đại Nghĩa

Chủ tịch HĐQT Tập đoàn xây dựng Minh Đức

 Việc chuyển đổi số hoạt động bán hàng giúp Minh Đức group trở nên chuyên nghiệp hơn, mang tới những giá trị tích cực, hiệu quả cho khách hàng

Trải nghiệm miễn phí 15 ngày!

Chỉ 1 phút đăng ký - Dùng thử miễn phí full tính năng

Mở âm thanh để nghe điểm thú vị của phần mềm

Demo 1:1 Miễn phí

Đăng ký dùng thử

Xem trước toàn bộ tính năng theo nhu cầu DN

Đặc biệt phù hợp với các các Doanh nghiệp phân phối thuộc các ngành: Máy móc thiết bị, Vật liệu xây dựng, Dược phẩm, Thực phẩm

Nội dung cột [Title]
Nội dung cột [Content]
Nội dung cột [Time]

Giúp doanh nghiệp phân phối
Bán hàng và quản lý sales hiệu quả

Một số lợi ích nổi bật khi triển khai Phần mềm DMS tích hợp CRM MISA AMIS

Báo cáo độ phủ thị trường

CEO luôn nắm bắt được tình hình kinh doanh của doanh nghiệp. Ra quyết định dựa trên dữ liệu, thay vì “cảm tính”

Bấm để xem

Quản lý Sales đi thị trường

 Sử dụng GPS để quản lý vị trí của đội ngũ bán hàng. Giúp tối ưu hóa lộ trình và tăng cường hiệu quả bán hàng.

Bấm để xem

Theo dõi tồn kho NPP

Luôn nắm bắt được tình hình bán hàng của các nhà phân phối. Từ đó có được kế hoạch và chiến lược bán hàng phù hợp.

Bấm để xem

Lên đơn nhanh bằng mobile

Kinh doanh có thể chủ động tra cứu giá, khuyến mãi, tồn kho và lên đơn ngay trên mobile.

Bấm để xem

Đa dạng khuyến mãi

Quản lý có thể dễ dàng thiết lập, theo dõi hiệu suất và đánh giá chính xác hiệu quả của các chương trình khuyến mãi.

Bấm để xem

Website cho NPP tự đặt hàng

Cung cấp một ứng dụng di động cho nhà phân phối, giúp họ dễ dàng đặt hàng, quản lý lịch trình giao hàng và theo dõi tình trạng đơn đặt hàng

Bấm để xem

HOT

TƯ VẤN CHO TÔI

Dùng thử ngay

MISA sẽ dựa trên nhu cầu thực tế của DN để tư vấn giải pháp tối ưu nhất

50+ Báo cáo Kinh doanh Realtime cho Manager, CEO

Hệ thống DMS - CRM từ MISA giúp doanh nghiệp tối đa hóa tiềm năng kinh doanh

Dưới đây là một số lợi ích nổi bật khi doanh nghiệp áp dụng giải pháp DMS từ MISA 

Thao tác thực tế ngay

Theo dõi cơ hội, khách hàng đang chăm sóc của từng nhân viên

Phân tích lý do thắng / thua của từng cơ hội, khách hàng

Quản lý lịch trình đi tuyến của nhân viên: Lên lịch trình đi tuyến, giám sát và định vị lộ trình của nhân viên với bản đồ GPS trực tuyến

Giao & giám sát KPI doanh số cho từng nhân viên, phòng ban, khu vực

TƯ VẤN 1:1

Dùng thử miễn phí

Quản lý - giám sát chặt sales đi tuyến
Với bản đồ GPS trực tuyến

Chỉ 1 phút đăng ký - Dùng thử miễn phí full tính năng 15 ngày!

Quản lý - giám đội sales đi tuyến
Với bản đồ GPS trực quan

Xem demo 1:1

Dùng thử miễn phí

Hỗ trợ 20+ loại hình khuyến mại phổ biến như chiết khấu tiền, chiết khấu %, tặng hàng…

Quản lý đa dạng các chương trình khuyến mãi, từng sản phẩm, từng khu vực, từng nhóm khách hàng

Áp dụng nhiều chương trình khuyến mại cùng một lúc

Tra cứu dễ dàng theo loại khuyến mãi, khách hàng, thời gian áp dụng,...

Thao tác thực tế ngay

Set up Chương trình Khuyến mại dễ dàng cho từng NPP, khách hàng

Thao tác thực tế ngay

HOT

Phần mềm DMS Có website Cho Nhà phân phối tự đặt hàng

NPP dễ dàng đặt hàng trực tiếp ngay trên website, quản lý lịch trình giao hàng và theo dõi đơn đặt hàng

Việc bán hàng của doanh nghiệp trở nên đơn giản hơn bao giờ hết

Xem demo tính năng

Dùng thử ngay

Thao tác thực tế ngay

Luôn nắm bắt được tình hình bán hàng của các nhà phân phối. Từ đó có được kế hoạch và chiến lược bán hàng phù hợp.

DMS Duy nhất liên thông AMIS KẾ TOÁN

Dễ dàng tra cứu và quản lý tồn kho theo mã hàng hóa, số serial, hạn sử dụng

Đồng bộ hàng hóa tồn kho, công nợ khách hàng với kế toán, cập nhật theo thời gian thực

Đồng bộ dữ liệu đơn hàng số lượng đơn, tình trạng ghi,...

Xem demo ngay

Trải nghiệm miễn phí

Xem demo luồng kết nối 1:1

Khai thác triệt để data khách hàng

Xem Demo 1:1

Dùng thử ngay

Theo dõi lịch sử chăm sóc, mua hàng, bảo hành của từng khách

Phân loại thông minh theo Thẻ khách hàng, tự động chia data theo khu vực phòng ban, cấp bậc

Chăm sóc khách hàng tự động  qua email, sms

Lưu trữ đầy đủ thông tin khách hàng: liên hệ, lịch sử giao dịch, báo giá, đơn hàng, sản phẩm đã mua, giá trị đơn hàng, hợp đồng...

Không chỉ là giải pháp DMS bài bản cho doanh nghiệp. Hệ thống DMS - CRM của MISA còn giúp quản lý và khai thác tối đa thông tin khách hàng

Thao tác thực tế ngay

Xem trước full tính năng

Thao tác thực tế ngay

50+ báo cáo tình hình kinh doanh đa chiều, tự động về doanh số, khách hàng, thị trường, năng suất nhân viên giúp nhà quản lý ra quyết định chính xác

Dự báo bán hàng, giúp CEO, nhà quản lý nắm bắt được các cơ hội tiền năng, dự đoán doanh thu để có chiến lược phù hợp

TƯ VẤN CHO TÔI

Trải nghiệm miễn phí

CEO Ra quyết định dựa trên dữ liệu
Với 50+ Báo cáo kinh doanh realtime

Thao tác thực tế ngay

Phiên bản Mobile thuận tiện, dễ dàng quản lý thông tin khách hàng, tra cứu tồn kho - lên đơn nhanh chóng, xem báo cáo tình hình kinh doanh ở bất cứ đâu

Có App Mobile - Xem báo cáo và lên đơn mọi lúc, mọi nơi

Lên báo giá, đơn hàng ngay trên điện thoại

Check báo cáo kinh doanh ngay trên điện thoại

Lưu trữ, tra cứu thông tin KH mọi lúc, mọi nơi

Dễ dàng check in - check out chính xác vị trí điểm đến

Báo giá ngay!

Dùng thử 15 ngày

MISA sẽ tư vấn phương án tối ưu nhất theo nhu cầu DN

Tăng tốc độ xử lý công việc tối đa với Trợ lý AI - MISA AVA
Phần mềm CRM - DMS tiên phong ứng dụng AI. Giúp phân tích doanh số, data khách hàng, tạo video đa ngôn ngữ nhanh gấp 10 lần
Tiết kiệm thời gian tìm kiếm báo cáo
Tóm tắt nhanh thông tin khách hàng
Sinh nội dung email theo yêu cầu

Tư vấn 1:1 ngay

Tư vấn 1:1 cho từng Doanh nghiệp

Dùng thử miễn phí

TÍCH HỢP AI (MISA AVA)
Giúp tự động hóa báo cáo, quy trình, tiết kiệm tối đa thời gian

Nhận tài khoản và dùng thử Phần mềm AMIS DMS - CRM miễn phí qua 4 BƯỚC

Điền thông tin đăng ký nhận tài khoản miễn phí
2  MISA liên hệ xác nhận nhu cầu dùng thử của Doanh nghiệp
3  Nhận tài khoản dùng thử MISA AMIS DMS qua Email
4  Trải nghiệm full tính năng của Phần mềm DMS - CRM từ MISA miễn phí 15 ngày
MISA sẽ hỗ trợ giải đáp thắc mắc trong suốt quá trình dùng

ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN DÙNG THỬ CHO DOANH NGHIỆP

Phần mềm MISA AMIS CRM là phần mềm tích hợp DMS và CRM giúp doanh nghiệp quản lý bán hàng hiệu quả, thông minh hơn.
Không chỉ quản lý hoạt động chăm sóc khách hàng, quản lý dữ liệu khách hàng, MISA AMIS CRM cho phép doanh nghiệp quản lý hoạt động phân phối, quản lý sales đi tuyến, hoạt động bảo hành,...Đặc biệt phần mềm liên thông dữ liệu kế toán giúp dễ dàng lên đơn, đồng bộ với kho hàng

Về MISA

MISA (Công ty Cổ phần MISA) là một trong những công ty phần mềm hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp các giải pháp phần mềm và dịch vụ chuyển đổi số toàn diện cho các khách hàng doanh nghiệp, nhà nước và cá nhân. Bên cạnh đó MISA đã đạt rất nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế.

Giành được nhiều giải thưởng quốc tế & trong nước

Luôn công hiến và phát triển sản phẩm không ngừng để đáp ứng được nhu cầu và sự thay đổi của doanh nghiệp và xã hội.

MISA JSC

Trải nghiệm ngay 15 ngày miễn phí

Hệ thống DMS hoạt thay đổi theo từng ngành nghề, lĩnh vực, quy mô phù hợp

Được thiết kế dành cho: Doanh nghiệp B2B • Doanh nghiệp phân phối • Máy móc, thiết bị • Vật liệu xây dựng• Thực phẩm • Hóa mỹ phẩm

4.9 (13.629 lượt đánh giá)

Hơn 350.000 Doanh nghiệp đã tin tưởng lựa chọn

Chi tiết các tính năng của hệ thống DMS - CRM của MISA 

Giúp doanh nghiệp gia tăng lợi nhuận nhờ Khai thác tối đa data khách hàng, Tăng năng suất nhân viên & Tối ưu quy trình bán hàng.

Tối ưu Quy trình kinh doanh 

Xử lý Báo cáo kinh doanh đa chiều

Quản lý Data Khách hàng

Quản lý Kênh phân phối

Quản lý Khuyến Mãi, Tích điểm 

Quản lý Tồn kho, Đơn hàng, Công nợ

Không giới hạn data lưu trữ trên CRM

Phân cấp quyền truy cập dữ liệu

Bảo mật dữ liệu 100%

Theo dõi lịch sử chăm sóc của từng khách hàng

Phân loại thông minh theo Thẻ khách hàng

Tự động chia data theo khu vực, phòng ban, cấp bậc

Kiểm trùng lặp dữ liệu theo email (hoặc sđt)

Tự động gợi ý thông tin khách hàng thông qua MST

Lưu trữ đầy đủ thông tin khách hàng: liên hệ, lịch sử giao dịch, báo giá, đơn hàng, sản phẩm đã mua, giá trị đơn hàng, hợp đồng...

Tra cứu nhanh với nhiều bộ lọc tùy chỉnh

Bấm xem thử

Quản lý data khách hàng

Giám sát công việc, nhiệm vụ hàng ngày của từng nhân viên

Theo dõi cơ hội, khách hàng đang chăm sóc của từng nhân viên

Giao & giám sát KPI doanh số cho từng nhân viên, phòng ban, khu vực

Theo dõi thực đạt mục tiêu doanh số theo ngày, tuần, tháng, năm

Phân tích lý do thắng / thua của từng cơ hội, khách hàng

Quản lý Đội ngũ Sales

Quản lý thông tin liên hệ của các đại lý, nhà phân phối

Tra cứu tồn kho, công nợ & lên đơn tại điểm bán bằng điện thoại

Quản lý sell-in/sell-out nhà phân phối 

Quản lý đội sales đi thị trường, check-in / check-out, chụp ảnh trưng bày

Quản lý Kênh phân phối

Quản lý đa dạng các chương trình khuyến mãi, từng sản phẩm, từng mẫu mã, từng khu vực, từng nhóm khách hàng

Áp dụng nhiều chương trình khuyến mại cùng một lúc

Hỗ trợ 20+ loại hình khuyến mại phổ biến như chiết khấu tiền, chiết khấu %, tặng hàng…

Tra cứu dễ dàng theo loại khuyến mãi, khách hàng, thời gian áp dụng,...

Quản lý Khuyến Mãi, Tích điểm 

Đồng bộ hàng hóa tồn kho, công nợ khách hàng với kế toán, cập nhật theo thời gian thực

Dễ dàng tra cứu và quản lý tồn kho theo mã hàng hóa, số serial, hạn sử dụng

Lên báo giá, đơn hàng ngay trên điện thoại

Quản lý Tồn kho, Đơn hàng, Công nợ

Tiết kiệm hàng giờ soạn email, tạo báo giá, tạo hợp đồng, các quy trình phê duyệt…

Cung cấp lịch làm việc trực quan, công cụ nhắc nhở, giúp kinh doanh không bao giờ bỏ lỡ lịch hẹn với khách hàng

Tự động quy trình duyệt báo giá / đơn hàng

Tự động quy trình chăm sóc khách hàng qua email, SMS, Zalo ZNS

 Tự động thông báo nhắc nhở khách hàng chưa được chăm sóc, đã lâu chưa chăm, không bỏ quên bỏ sót KH 

Tối ưu Quy trình kinh doanh 

50+ báo cáo tình hình kinh doanh đa chiều, tự động về doanh số, khách hàng, thị trường, năng suất nhân viên giúp nhà quản lý ra quyết định chính xác

Xử lý Báo cáo kinh doanh đa chiều

Quản lý thông tin bảo hành hàng hóa, dễ dàng tra cứu thời gian bảo hành và tình trạng xử lý các yêu cầu bảo hành, bảo trì

Theo dõi đầy đủ các đầu việc cần làm khi đi bảo hành, bảo trì.

Quản lý Bảo trì, bảo hành KH

Quản lý Bảo trì, bảo hành KH

Quản lý Đội ngũ Sales

Demo 1:1 với chuyên gia

Dùng thử ngay

Nhận Demo

Dùng thử ngay

Chi phí đầu tư cơ bản 
từ 800.000 / tháng

Hơn 250.000 doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn và triển khai thành công

Báo cáo nâng cao & CSKH chuyên sâu

Quản lý Sales đi tuyến & Tối ưu quy trình

Quản lý Data & Sales cơ bản

  • Bao gồm các tính năng của gói Professional + 05 tính năng nâng cấp
  • Thiết lập báo cáo thông minh
  • Tự động gửi Email/SMS chăm sóc khách hàng
  • Hỗ trợ xây dựng bộ câu hỏi khảo sát Khách hàng
  • Báo cáo hiệu quả Chăm sóc Khách hàng
  • Theo dõi bảo hành, bảo trì
Gồm 10 người sử dụng

Đăng Ký ngay

1.200.000 VND / tháng
#Gói Enterprise
Gồm 10 người sử dụng
  • Quản lý danh sách khách hàng
  • Tự động tiếp nhận khách hàng từ webform
  • Lưu trữ lịch sử chăm sóc
  • Giao và giám sát mục tiêu doanh số
  • Quản lý hoạt động chào bán hàng
  • Thiết lập quy trình bán hàng
  • Quản lý báo giá, đơn hàng, hóa đơn
  • Báo cáo bán hàng
  • Tra cứu tồn kho, công nợ
  • Tích hợp Mobile app

Đăng Ký Ngay

800.000 VND / tháng
#Gói Standard
  • Bao gồm các tính năng của gói Standard + 09 tính năng nâng cấp
  • Quản lý nhân viên kinh doanh đi thị trường
  • Tự động chấm điểm và phân bổ tiềm năng
  • Tự động hóa quy trình phê duyệt nhiều cấp
  • Tự động hóa quy trình làm việc
  • Tự động ghi nhận và phân bổ đơn hàng cho nhân viên kinh doanh từ website bán hàng
  • Kết nối Facebook, Zalo ghi nhận tiềm năng
  • Email Marketing
  • Tích hợp SMS Brandname, Voice IP
  • Hỗ trợ kết nối với phần mềm khác qua API

Đăng Ký Ngay

1.000.000 VND / tháng
#Gói Professional
Gồm 10 người sử dụng

Nhận ngay Demo 1:1 Cùng chuyên gia

Báo giá ưu đãi tốt nhất cho Doanh nghiệp

NHẬN BÁO GIÁ VÀ DEMO 1:1
PHẦN MỀM BỨT PHÁ HIỆU QUẢ SALES - MARKETING

Chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn:
  • Bộ giải pháp MISA AMIS CRM có gì ưu việt hơn những sản phẩm khác trên thị trường?
  • Demo 1:1  khả năng đáp ứng các nghiệp vụ Marketing - Bán hàng
  • Chi phí triển khai bộ giải pháp MISA AMIS CRM là bao nhiêu?

Các câu hỏi thường gặp

3 lợi thế doanh nghiệp nên cân nhắc khi lựa chọn MISA AMIS CRM:

• Đồng bộ dữ liệu CRM và kế toán: Giảm sai sót giữa kinh doanh & kế toán, ghi nhận dữ liệu nhanh chóng và đảm bảo chính xác.
• Giải pháp toàn diện: Là một phần của bộ giải pháp MISA AMIS, quản lý toàn bộ doanh nghiệp dễ dàng mà không phải sử dụng nhiều phần mềm riêng lẻ, dẫn đến chi phí cao và không kết nối chặt chẽ.
• Kinh nghiệm phát triển phần mềm: Với hơn 30+ năm kinh nghiệm, MISA đảm bảo phần mềm luôn hoạt động ổn định và hiệu suất cao, ngay cả khi doanh nghiệp có nhiều dữ liệu lớn.
1. Tôi thấy trên thị trường có rất nhiều phần mềm DMS, vậy MISA AMIS CRM có gì vượt trội ?
MISA AMIS CRM áp dụng tiêu chuẩn An ninh thông tin ISO 27000 và đã được các tổ chức có thẩm quyền đánh giá và cấp chứng chỉ của tổ chức quốc tế ISO. Đảm bảo thông tin của khách hàng và nội bộ công ty ở mức cao nhất trước các nguy cơ như bị phá hủy vì bất cứ lý do nào.
2. Dữ liệu khách hàng lưu trữ trên MISA AMIS CRM có đảm bảo tính bảo mật dữ liệu không?
Khả năng kết nối API với nhiều hệ thống bao gồm những phần mềm cùng hệ sinh thái của MISA AMIS (AMIS aiMarketing, AMIS Kế Toán, AMIS Khuyến Mại…) và các giải pháp bên ngoài ( Voice IP, Email Marketing: Mailchimp, Zetamail…)
3. Khả năng kết nối của MISA AMIS CRM như nào?
Nhân viên kinh doanh dễ dàng lên lịch trình đi tuyến tối ưu tiết kiệm thời gian, nhà quản lý dễ dàng theo dõi tình hình công việc của cấp dưới. Tính năng quản lý đi tuyến có cả trên phiên bản website và mobile. Nhà quản lý sẽ nắm bắt được danh sách nhân viên với các trạng thái: đang hoạt động, vắng mặt, không hoạt động. Nhà quản lý dễ dàng theo dõi được vị trí chính xác của nhân viên trên bản đồ.
4. Phần mềm MISA AMIS CRM quản lý nhân viên kinh doanh đi thị trường bằng cách nào?
Giải pháp MISA AMIS CRM tính giá theo số lượng user sử dụng.
Gói Standard: 80.000 đ /user/tháng.
Gói Professtional: 100.000 đ/1 user/tháng.
Gói Enterprise: 120.000 đ/1 user/tháng
5. Giá phần mềm MISA AMIS CRM bao nhiêu?

Chi phí đầu tư cơ bản từ 800.000 / tháng

Hơn 12.000 doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn và triển khai thành công.

Báo cáo nâng cao & CSKH chuyên sâu

Quản lý Sales đi tuyến & Tối ưu quy trình

Quản lý Data & Sales cơ bản

  • Bao gồm các tính năng của gói Professional + 05 tính năng nâng cấp
  • Thiết lập báo cáo thông minh
  • Tự động gửi Email/SMS chăm sóc khách hàng
  • Hỗ trợ xây dựng bộ câu hỏi khảo sát Khách hàng
  • Báo cáo hiệu quả Chăm sóc Khách hàng
  • Theo dõi bảo hành, bảo trì
Gồm 10 người sử dụng

Đăng Ký ngay

1.200.000 VND / tháng
#Gói Enterprise
Gồm 10 người sử dụng
  • Quản lý danh sách khách hàng
  • Tự động tiếp nhận khách hàng từ webform
  • Lưu trữ lịch sử chăm sóc
  • Giao và giám sát mục tiêu doanh số
  • Quản lý hoạt động chào bán hàng
  • Thiết lập quy trình bán hàng
  • Quản lý báo giá, đơn hàng, hóa đơn
  • Báo cáo bán hàng
  • Tra cứu tồn kho, công nợ
  • Tích hợp Mobile app

Đăng Ký Ngay

800.000 VND / tháng
#Gói Standard
  • Bao gồm các tính năng của gói Standard + 09 tính năng nâng cấp
  • Quản lý nhân viên kinh doanh đi thị trường
  • Tự động chấm điểm và phân bổ tiềm năng
  • Tự động hóa quy trình phê duyệt nhiều cấp
  • Tự động hóa quy trình làm việc
  • Tự động ghi nhận và phân bổ đơn hàng cho nhân viên kinh doanh từ website bán hàng
  • Kết nối Facebook, Zalo ghi nhận tiềm năng
  • Email Marketing
  • Tích hợp SMS Brandname, Voice IP
  • Hỗ trợ kết nối với phần mềm khác qua API

Đăng Ký Ngay

1.000.000 VND / tháng
#Gói Professional
Gồm 10 người sử dụng

Xem gói phù hợp

Xem gói phù hợp

Xem gói phù hợp

Thúc đẩy tối đa năng suất cho mọi vị trí khi tham gia vào quá trình bán hàng

CEO, quản lý cấp trung, nhân viên kinh doanh, marketing, kế toán, bộ phận kỹ thuật,...

Giúp cho CEO: Nắm bắt tức thời mọi tình hình kinh doanh của doanh nghiệp 

Báo cáo doanh số tức thời, chính xác và chi tiết như: theo khu vực, chi nhánh, phòng ban, theo từng sản phẩm, thậm chí theo từng nhân viên kinh doanh.

Tiết kiệm chi phí vận hành.

Bảo vệ dữ liệu & khai thác triệt để data khách hàng.

Dễ dàng tối ưu quy trình, nhân rộng quy mô.

Giúp cho Nhân viên: Chủ động trong công việc và bám sát mục tiêu KPI đã đề ra

Nhân viên kinh doanh tập trung hơn vào chuyên môn bán hàng, thay vì mất thời gian cho các nghiệp vụ thủ công mất thời gian (như nhập liệu, tra cứu, làm báo cáo,...)

Hỗ trợ nhắc lịch chăm sóc khách hàng.

Lưu trữ, tổng hợp thông tin khách hàng tại 1 nơi.

Chủ động tra cứu tồn kho, không cần qua kế toán.

Giúp cho Marketing: Bóc tách hiệu quả của từng chiến dịch dựa trên doanh số thực tế

CRM không chỉ giúp bạn theo dõi các chiến dịch marketing mà còn giúp bạn theo dõi quá trình chăm sóc khách hàng của nhóm Sales. Tất cả mọi tương tác và giao dịch đều được ghi lại.

Phân khúc / chấm điểm khách hàng tiềm năng.

Quản lý Lead, SQL, Orders tập trung tại 1 điểm.

Nắm bắt được lịch sử chăm sóc KH của Sales.

Xem video

Xem video

Xem video

Bấm xem thử

Bấm xem thử

Bấm xem thử

Bấm vào

ở trên màn hình để tiếp tục

Text

Để xem Full màn hình, bấm vào

ở phía dưới

Bấm vào

ở trên màn hình để tiếp tục

Text

Để xem Full màn hình, bấm vào

ở phía dưới

Bấm vào

ở trên màn hình để tiếp tục

Text

Để xem Full màn hình, bấm vào

ở phía dưới

Bấm vào

ở trên màn hình để tiếp tục

Text

Để xem Full màn hình, bấm vào

ở phía dưới

Bấm vào

ở trên màn hình để tiếp tục

Text

Để xem Full màn hình, bấm vào

ở phía dưới

Bấm vào

ở trên màn hình để tiếp tục

Text

Để xem Full màn hình, bấm vào

ở phía dưới

Bấm vào

ở trên màn hình để tiếp tục

Text

Để xem Full màn hình, bấm vào

ở phía dưới

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ

Miễn phí sử dụng 300+ tính năng 15 ngày
Miễn phí đào tạo, hỗ trợ dùng thử phần mềm
Miễn phí demo 1:1 với chuyên gia

Bấm vào

ở trên màn hình để tiếp tục

Text

Để xem Full màn hình, bấm vào

ở phía dưới

BÁO GIÁ & DÙNG THỬ NGAY!

15 ngày trải nghiệm full tính năng miễn phí 100%. Nhận báo giá cá nhân hóa cho từng doanh nghiệp