Theo dõi cơ hội, khách hàng đang chăm sóc của từng nhân viên
Phân tích lý do thắng / thua của từng cơ hội, khách hàng
Quản lý lịch trình đi tuyến của nhân viên: Lên lịch trình đi tuyến, giám sát và định vị lộ trình của nhân viên với bản đồ GPS trực tuyến
Giao & giám sát KPI doanh số cho từng nhân viên, phòng ban, khu vực
NPP dễ dàng đặt hàng trực tiếp ngay trên website, quản lý lịch trình giao hàng và theo dõi đơn đặt hàng
Việc bán hàng của doanh nghiệp trở nên đơn giản hơn bao giờ hết
Luôn nắm bắt được tình hình bán hàng của các nhà phân phối. Từ đó có được kế hoạch và chiến lược bán hàng phù hợp.
Không chỉ là giải pháp DMS bài bản cho doanh nghiệp. Hệ thống DMS - CRM của MISA còn giúp quản lý và khai thác tối đa thông tin khách hàng
50+ báo cáo tình hình kinh doanh đa chiều, tự động về doanh số, khách hàng, thị trường, năng suất nhân viên giúp nhà quản lý ra quyết định chính xác
Dự báo bán hàng, giúp CEO, nhà quản lý nắm bắt được các cơ hội tiền năng, dự đoán doanh thu để có chiến lược phù hợp
Phiên bản Mobile thuận tiện, dễ dàng quản lý thông tin khách hàng, tra cứu tồn kho - lên đơn nhanh chóng, xem báo cáo tình hình kinh doanh ở bất cứ đâu
Phần mềm MISA AMIS CRM là phần mềm tích hợp DMS và CRM giúp doanh nghiệp quản lý bán hàng hiệu quả, thông minh hơn.
Không chỉ quản lý hoạt động chăm sóc khách hàng, quản lý dữ liệu khách hàng, MISA AMIS CRM cho phép doanh nghiệp quản lý hoạt động phân phối, quản lý sales đi tuyến, hoạt động bảo hành,...Đặc biệt phần mềm liên thông dữ liệu kế toán giúp dễ dàng lên đơn, đồng bộ với kho hàng
15 ngày trải nghiệm full tính năng miễn phí 100%. Nhận báo giá cá nhân hóa cho từng doanh nghiệp