Nhận báo giá

Về MISA

Vì sao chọn AMIS CRM

Tính năng nổi bật

Khách hàng của AMIS CRM

#1 Phần mềm CRM toàn diện nhất
cho Doanh Nghiệp

4.9 (13.629 lượt đánh giá)

NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ
Xem demo 1:1 full tính năng và nhận tư vấn triển khai hoàn toàn miễn phí
Khai thác triệt để Data khách hàng, không thất thoát
Tích hợp DMS: Quản lý sales đi tuyến, KPI, Nhà phân phối
CRM duy nhất liên thông với kế toán: Báo giá, đơn hàng, công nợ
Tặng trợ lý AI hoàn toàn miễn phí: Báo cáo, tạo email, tìm thông tin

Doanh nghiệp đã tin chọn

Đặc biệt phù hợp với Doanh nghiệp thuộc các lĩnh vực Máy móc thiết bị, Vật liệu xây dựng, Thực phẩm - Dược phẩm
350.000+
Nội dung cột [Title]
Nội dung cột [Content]
Nội dung cột [Time]

100+

Giải thưởng, Bằng khen

Phần mềm CRM Tiên phong ứng dụng AI

cho doanh nghiệp Việt

AMIS CRM đã tích hợp Trợ lý AVA - ứng dụng công nghệ AI hiện đại nhất hiện nay nhằm hỗ trợ doanh nghiệp tối ưu thời gian và nâng cao hiệu suất kinh doanh

99% Khách

Phản hồi vượt kỳ vọng

30+ Năm

Phát triển phần mềm
Doanh nghiệp tin dùng

350.000+

Tư vấn triển khai 1:1

Trải nghiệm miễn phí

An toàn bảo mật Chuẩn Quốc tế

Phần mềm CRM tiên phong ứng dụng AI cho Doanh nghiệp Việt

Tiêu chuẩn ISO 27001

Chứng chỉ CMMI-DEV 3

Tiêu chuẩn ISO 9011

Chứng nhận CSA STAR

Chứng chỉ NCSC

Đáp ứng chuyên sâu cho các ngành nghề...

Ngành Máy móc thiết bị

Quản lý data đồng bộ - tập trung, bảo mật tuyệt đối, theo dõi quy trình xúc tiến lâu dài
Quản lý máy móc thiết bị theo số serial, quản lý bảo trì, bảo hành dễ dàng
Sales dễ dàng tùy chỉnh và gửi Báo giá/Hợp đồng
Kèm bản Mobile App: Dễ dàng làm việc, check 50+ Báo cáo kinh doanh mọi lúc, mọi nơi

Tư vấn 1:1 ngành máy móc

Ngành Vật liệu xây dựng/Nội thất

Quản lý dữ liệu khách hàng, nhà thầu bảo mật tuyệt đối, theo dõi quy trình xúc tiến lâu dài
Quản lý hàng hóa nhiều mẫu mã và đơn vị tính, tra cứu tồn kho dễ dàng
Quản lý nhân viên kinh doanh đi tuyến, lên lịch trình, check-in, check-out với GPS
Quản lý quy trình xúc tiến Hợp đồng nhiều giai đoạn

Tư vấn 1:1 ngành VLXD

Ngành Dược - Hóa mỹ phẩm

Quản lý trình dược viên đi thị trường với GPS, theo dõi đơn theo đúng lộ trình
Thiết lập, áp dụng chính sách giá, tích lũy, trả thưởng, chương trình khuyến mãi
Tra cứu tồn kho, quản lý thông tin hàng hóa theo số lô, hạn sử dụng
Quản lý quy trình xúc tiến Hợp đồng nhiều giai đoạn

Tư vấn 1:1 ngành Dược

Ngành Thực phẩm

Quản lý nhân viên kinh doanh đi thị trường với GPS, theo dõi đơn theo đúng lộ trình
Quản lý chính sách chiết khấu, doanh thu theo đại lý/NPP/cửa hàng
Quản lý hàng hóa theo mặt hàng, hãng sản xuất; Quản lý tồn kho theo số lô, HSD
Lưu trữ, quản lý mọi dữ liệu về đại lý, NPP, cửa hàng

Tư vấn 1:1 ngành Thực phẩm

Doanh nghiệp bán B2B/B2C giá trị

Khai thác triệt để data khách hàng: Quản lý tập trung, không phân mảnh, bảo mật tuyệt đối
Lưu trữ toàn bộ hồ sơ, lịch sử chăm khách; Theo dõi quy trình xúc tiến bán kéo dài
Quản lý đơn hàng, giao hàng nhiều lần với đơn hàng lớn
Quản lý tình hình sales chăm khách, năng suất, KPI

Tư vấn triển khai 1:1 ngay

Máy móc thiết bị

Vật liệu xây dựng

Dược/Hóa mỹ phẩm

Thực phẩm

B2B và B2C giá trị cao

Và 25+ Ngành nghề khác...
Video giới thiệu phần mềm MISA AMIS CRM
Hoạt động quản lý bán hàng của doanh nghiệp

#Với Phần mềm MISA AMIS CRM

Doanh nghiệp dễ dàng kiểm soát được mọi hoạt động quản lý bán hàng
Không chỉ đơn thuần là 1 phần mềm CRM - MISA AMIS CRM tích hợp DMS giúp doanh nghiệp xây dựng quy trình
bán hàng chuyên nghiệp: Trước - Trong - Sau bán
Doanh nghiệp dễ dàng kiểm soát được mọi hoạt động quản lý bán hàng

Dùng thử ngay

Xem demo 1:1 toàn bộ tính năng hoàn toàn miễn phí

Xem toàn bộ tính năng      

Chăm sóc khách hàng nhiệt tình 24/7
Phần mềm đáp ứng 99% yêu cầu của Doanh nghiệp
Thương hiệu MISA uy tín, gần 30 năm
Chính sách giá hợp lý
99% Khách hàng PHẢN HỒI TỐT

Dùng thử miễn phí 15 ngày

Thiều Vân Anh 

MISA AMIS CRM giúp Dr Maya liên thông dữ liệu kế toán - bán hàng, giúp việc tính toán các con số chính xác, tránh thất thoát, nhầm lẫn về doanh số, đơn hàng, kho hàng

CEO Dr Maya

Trần Đại Nghĩa

Chủ tịch HĐQT Tập đoàn xây dựng Minh Đức

 Việc chuyển đổi số hoạt động bán hàng giúp Minh Đức group trở nên chuyên nghiệp hơn, mang tới những giá trị tích cực, hiệu quả cho khách hàng

​​​​​Đăng ký trong 1 phút * Nhận tài khoản qua Email
Dùng thử Phần mềm miễn phí 15 NGÀY
300+ tính năng luôn được phát triển để đáp ứng nhu cầu Doanh nghiệp
Xem Demo toàn bộ tính năng theo nhu cầu cụ thể
Hệ thống CRM bài bản tích hợp DMS với các tính năng luôn được cập nhật và phát triển để tối đa hóa tiềm năng kinh doanh
Quản lý hoạt động phân phối
• Lên đơn tại điểm bán
• Quản lý sell in / sell out, nhà phân phối.
• Có website nho NPP tự đặt hàng
• Quản lý khuyến mãi, tích điểm cho NPP
Quản lý
chăm sóc khách hàng
• Lưu trữ danh sách liên hệ.
• Lịch sử tương tác, giao dịch.
• Đơn hàng, hợp đồng, hóa đơn.
• Tích hợp Marketing tự động, chăm sóc, bám đuổi, báo cáo
50+ báo cáo
kinh doanh tức thời
• Báo cáo doanh thu.
• Độ phủ thị trường.
• Năng suất của nhân viên.
• Sản phẩm tiềm năng.
Quản lý bảo hành
sản phẩm
• Quản lý, tra cứu chính xác thời hạn bảo hành sản phẩm.
• Tiếp nhận, theo dõi nhanh chóng các yêu cầu bảo hành, sửa chữa của khách hàng.

#Với Phần mềm MISA AMIS CRM

XEM TRƯỚC TOÀN BỘ TÍNH NĂNG

Đồng bộ Kế toán MISA
Tự động đồng bộ tất cả thông tin từ KINH DOANH đến KẾ TOÁN.
• Mã SP, tồn kho
• Đơn hàng, Công nợ
• Chính sách khuyến mãi theo từng sản phẩm, theo từng tiêu chí khác.
Tích hợp quản lý sales
• Theo dõi lộ trình đi tuyến của nhân viên, tự đồng sắp xếp lộ trình
• Quản lý hoạt dộng chăm sóc khách hàng, KPI của Sales
• Phân tích lý do thắng thua
Tích hợp trợ lý AI 
X10 năng suất
Khai thác triệt để Data khách hàng, không thất thoát
Phân quyền truy cập dữ liệu
Bảo mật 100% dữ liệu khách hàng

Dùng thử ngay

Xem demo 1:1 toàn bộ tính năng hoàn toàn miễn phí

Demo chi tiết tính năng

Quản lý dữ liệu khách hàng tập trung, bảo mật, phân quyền cho từng nhân viên kinh doanh
Lưu trữ toàn bộ lịch sử tương tác với khách hàng, thông tin giao dịch, giai đoạn chăm - chốt
Chấm điểm, phân loại khách hàng tiềm năng và tự động phân bổ cho nhân viên kinh doanh
Tích hợp Auto Marketing: Thu hút, bám đuổi, báo cáo hiệu quả kênh
Tạo Landingpage, form, Thu thập Data từ nhiều kênh, tracking, phân loại theo nguồn
Gửi Email Marketing, Zalo ZNS, SMS chăm sóc khách hàng tự động
Báo cáo, phân tích chi phí, doanh số theo nguồn

       Demo chi tiết tính năng   

Tiết kiệm thời gian nhập liệu, tránh sai sót, chăm sóc khách nhanh chóng

Dùng thử miễn phí

Xem demo luồng kết nối Kế toán - Bán hàng

Xem demo 1:1

Đồng bộ, cập nhật thông tin khách hàng: Tên, mã, MST, Email, số điện thoại, địa chỉ, công nợ,...
Đồng bộ dữ liệu hàng hoá: Đơn giá, tồn kho, hạn sử dụng giúp NVKD chủ động hơn
Đồng bộ các thông tin về hóa đơn, báo giá, tiết kiệm thời gian, tránh sai sót
Liên thông dữ liệu đơn hàng: Giá trị đơn, chiết khấu, tình trạng ghi doanh số,....
CRM Duy nhất liên thông dữ liệu với AMIS Kế Toán
Quản lý đi tuyến, KPI, phân tích lý do thắng thua
MISA AMIS CRM tích hợp DMS 2 trong 1 đáp ứng hoàn hảo cho doanh nghiệp phân phối: Tra cứu tồn kho - lên đơn tại điểm bán; Báo cáo độ phủ thị trường; Quản lý sales đi tuyến; Theo dõi sell in/sell out; Quản ký khuyến mại, tích điểm; Website cho NPP tự đặt hàng,...
Xem demo 1:1 toàn bộ tính năng hoàn toàn miễn phí

Demo chi tiết tính năng    

X3 Năng suất đội sales
Giao mục tiêu và theo dõi tình hình thực hiện
Quản lý hoạt động của sales: Tình trạng chăm khách, nhiệm vụ, công việc hàng ngày
Quản lý sales đi tuyến: Lộ trình đi tuyến, check in - check out, báo cáo hiệu quả đi tuyến
Báo cáo năng suất đội ngũ, khen thưởng
Phân tích lý do thắng - thua trong giao dịch với khách

Dùng thử miễn phí ngay

Dùng thử 15 ngày miễn phí
Quản lý mọi hoạt động phân phối chưa bao giờ đơn giản đến thế
MISA AMIS CRM tích hợp DMS 2 trong 1 đáp ứng hoàn hảo cho doanh nghiệp phân phối
MISA AMIS CRM tích hợp DMS 2 trong 1 đáp ứng hoàn hảo cho doanh nghiệp phân phối: Tra cứu tồn kho - lên đơn tại điểm bán; Báo cáo độ phủ thị trường; Quản lý sales đi tuyến; Theo dõi sell in/sell out; Quản ký khuyến mại, tích điểm; Website cho NPP tự đặt hàng,...
Xem trước toàn bộ tính năng và nhận tư vấn 1:1 miễn phí

Demo chi tiết tính năng

Quản lý thông tin nhà phân phối, sales đi thị trường
Quản lý chương trình khuyến mại, marketing; Báo cáo hiệu quả các chương trình khuyến mại
Quản lý đơn hàng, giao hàng nhiều lần với đơn hàng lớn
Tích hợp website cho NPP tự đặt hàng, theo dõi tình trạng đơn hàng
MISA AMIS CRM tích hợp DMS 2 trong 1 đáp ứng hoàn hảo cho doanh nghiệp phân phối: Tra cứu tồn kho - lên đơn tại điểm bán; Báo cáo độ phủ thị trường; Quản lý sales đi tuyến; Theo dõi sell in/sell out; Quản ký khuyến mại, tích điểm; Website cho NPP tự đặt hàng,...

Dùng thử ngay

Xem trước toàn bộ tính năng và nhận tư vấn 1:1 miễn phí

Demo chi tiết tính năng

Quản lý yêu cầu, tình trạng bảo hành - bảo trì
Quản lý thông tin, thời hạn bảo hành hàng hoá (Liên thông với AMIS Kế toán)
Tiếp nhận & bàn giao yêu cầu bảo hành, bảo trì cho bộ phận kỹ thuật
Xử lý yêu cầu bảo hành, theo dõi tình trạng xử lý yêu cầu bảo hành
Giúp CEO ra quyết định dựa trên dữ liệu không còn "cảm tính"
Với MISA AMIS CRM, CEO, nhà quản lý có thể nắm bắt mọi vấn đề, cơ hội kinh doanh từ đó đưa ra quyết định chính xác, kịp thời dựa trên những dữ liệu realtime của doanh nghiệp

Dùng thử miễn phí

Xem demo 1:1 toàn bộ tính năng hoàn toàn miễn phí

Xem demo miễn phí

50+ Báo cáo realtime
Dự báo bán hàng
Bản mobile update mọi lúc, mọi nơi
Tăng tốc độ xử lý công việc tối đa với Trợ lý AI - MISA AVA
Phần mềm CRM - DMS tiên phong ứng dụng AI. Giúp phân tích doanh số, data khách hàng, tạo video đa ngôn ngữ nhanh gấp 10 lần
Tiết kiệm thời gian tìm kiếm báo cáo
Tóm tắt nhanh thông tin khách hàng
Sinh nội dung email theo yêu cầu
TÍCH HỢP AI (MISA AVA)
Giúp tự động hóa báo cáo, quy trình, tiết kiệm tối đa thời gian

Trải nghiệm ngay!

Xem demo 1:1 toàn bộ tính năng hoàn toàn miễn phí

Xem demo miễn phí

Nhận tài khoản và dùng thử phần mềm miễn phí qua 4 BƯỚC

Điền thông tin đăng ký nhận tài khoản miễn phí
2  MISA liên hệ xác nhận nhu cầu dùng thử của Doanh nghiệp
3  Nhận tài khoản dùng thử MISA AMIS CRM qua Email
4  Trải nghiệm full tính năng của Phần mềm CRM MISA AMIS CRM miễn phí 15 ngày
MISA sẽ hỗ trợ giải đáp thắc mắc trong suốt quá trình dùng

ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN DÙNG THỬ CHO DOANH NGHIỆP

Phần mềm MISA AMIS CRM là phần mềm CRM tích hợp DMS giúp doanh nghiệp quản lý bán hàng hiệu quả, thông minh hơn.
Không chỉ quản lý hoạt động chăm sóc khách hàng, quản lý dữ liệu khách hàng, MISA AMIS CRM cho phép doanh nghiệp quản lý hoạt động phân phối, quản lý sales đi tuyến, hoạt động bảo hành,...Đặc biệt phần mềm liên thông dữ liệu kế toán giúp dễ dàng lên đơn, đồng bộ với kho hàng

Về MISA

MISA (Công ty Cổ phần MISA) là một trong những công ty phần mềm hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp các giải pháp phần mềm và dịch vụ chuyển đổi số toàn diện cho các khách hàng doanh nghiệp, nhà nước và cá nhân. Bên cạnh đó MISA đã đạt rất nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế.

Hệ thống CRM - DMS hoạt thay đổi theo từng ngành nghề, lĩnh vực, quy mô phù hợp

Được thiết kế dành cho: Doanh nghiệp B2B • Doanh nghiệp phân phối • Máy móc, thiết bị • Vật liệu xây dựng• Thực phẩm • Hóa mỹ phẩm

4.9 (13.629 lượt đánh giá)

Giải pháp CRM cho mọi doanh nghiệp

TƯ VẤN TRIỂN KHAI NGAY

Dùng thử miễn phí

Tư vấn 1:1 theo nhu cầu thực tế của doanh nghiệp

Hơn 350.000 doanh nghiệp đã tin tưởng và lựa chọn MISA AMIS

Trong 17 năm hoạt động, MISA AMIS có hơn 82% khách hàng đồng ý gia hạn trên 3 năm sử dụng.

Lý do các doanh nghiệp tin tưởng và lựa chọn sử dụng Phần mềm CRM của MISA trên 3 năm

  • Update liên tục báo cáo kinh doanh realtime
  • Đồng bộ cực nhanh với kế toán
  • Quản lý bảo hành dễ dàng 
  • Theo dõi nhân viên đi tuyến với định vị GPS
  • Giảm rủi ro thất thoát, trùng lặp dữ liệu

Dùng thử miễn phí

Nhận ngay báo giá

Báo giá tối ưu nhất theo nhu cầu từng Doanh nghiệp

CSKH

Kỹ thuật

Kế toán

Marketing

Sales đi thị trường

Nhân viên Sales

Sales Manager

Lợi ích khi sử dụng phần mềm MISA AMIS CRM

CEO / Chủ doanh nghiệp

• Không cần chờ đợi nhân viên báo cáo, mọi số liệu về tình hình kinh doanh được cập nhật real time, báo cáo đa chiều.
• Nắm bắt mọi biến động về tình hình kinh doanh, thực đạt doanh số toàn công ty, hàng hóa bán chạy, số lượng khách hàng.
• Ra quyết định kịp thời & chính xác 

Nắm bắt tức thời mọi tình hình kinh doanh của doanh nghiệp 

• Quản lý tập trung toàn bộ data khách hàng, tránh rủi ro thất thoát khi nhân viên nghỉ việc đem theo dữ liệu khách hàng 
• Xây dựng hệ thống dữ liệu khách hàng tập trung để khai thác tối đa cho các hoạt động chăm sóc, bán thêm, bán chéo.

Bảo vệ dữ liệu & khai thác triệt để data khách hàng 

• Tiết kiệm chi phí thuê, trả lương cho nhân sự để vận hành các công việc thủ công, lặp lại như nhập liệu, sales admin

Tiết kiệm chi phí vận hành

• Kế thừa & xây dựng quy trình bán hàng bài bản, xây dựng đội ngũ sales hùng mạnh, dễ dàng nhân rộng đội ngũ thay vì phụ thuộc vào kinh nghiệm của một vài sales lâu năm

Tối ưu quy trình, nhân rộng quy mô 

• Giao mục tiêu và nắm bắt tình hình thực hiện mục tiêu chi tiết theo ngày / tháng / quý / năm.
• Không cần chạy theo nhân viên hỏi số, có hệ thống báo cáo doanh số của từng nhân viên để chủ động đốc thúc.

Dễ dàng quản lý việc thực hiện KPI của nhân viên 

• Giám sát từng cơ hội bán hàng, lý do thắng thua để đánh giá năng lực nhân viên, kỹ năng còn yếu để đào tạo kịp thời.
• Khen thưởng kịp thời để tạo động lực .

Tăng năng suất bán hàng của đội ngũ 

• Dễ dàng quản lý hành vi, hoạt động bán hàng của từng nhân viên, hàng ngày gọi cho bao nhiêu khách, chăm sóc như thế nào, tiến độ chốt các cơ hội.

Giám sát từng nhiệm vụ bán hàng của nhân viên

• Tự động phê duyệt các quy trình duyệt báo giá.

Tiết kiệm thời gian với các quy trình phê duyệt

• MISA AMIS CRM giúp tập trung hóa tất cả thông tin liên quan đến khách hàng, từ lịch sử mua hàng, phản hồi, đến các giao dịch gần đây, trong một cơ sở dữ liệu duy nhất.

Lưu trữ, tổng hợp thông tin khách hàng tại 1 nơi.

• Với tính năng tự động nhắc lịch, giúp nhân viên sales không bỏ sót bất kỳ cơ hội chăm sóc khách hàng nào.

Hỗ trợ nhắc lịch chăm sóc khách hàng.

• MISA AMIS CRM Cho phép nhân viên sales tra cứu thông tin tồn kho một cách tự động, giúp họ có thể đưa ra quyết định nhanh chóng khi tương tác với khách hàng.

Chủ động tra cứu tồn kho, không cần qua kế toán.

• Tự động tạo và cập nhật báo cáo kinh doanh, giúp nhân viên sales tiết kiệm thời gian và tập trung vào việc bán hàng.

Không mất thời gian xử lý báo cáo kinh doanh.

Sắp xếp, gợi ý lộ trình đi tuyến tiết kiệm thời gian nhất. 
Check in / check out tại điểm bán.
Chụp ảnh  trưng bày tại điểm bán

Hỗ trợ Sales đi thị trường hiệu quả ngay trên điện thoại.

Tra cứu tồn kho hiện có để tư vấn, báo giá chính xác cho khách hàng
• Kiểm tra chương trình khuyến mãi phù hợp cho khách hàng.

Chủ động check tồn kho, khuyến mãi sản phẩm hiện có.

• Sales có thể tùy chỉnh đơn hàng dễ dàng, từ việc thêm/sửa sản phẩm, áp dụng mã giảm giá ngay trên ứng dụng CRM.

Lên đơn tại điểm bán cho khách hàng

CRM giúp bạn tập trung tất cả thông tin về Lead trong một nền tảng duy nhất. Từ thông tin cá nhân, lịch sử mua hàng, đến các tương tác trước đó, tất cả đều được ghi lại và cập nhật liên tục.

Quản lý Lead tập trung tại 1 điểm

CRM cho phép bạn đánh giá và chấm điểm Lead dựa trên các tiêu chí như thông tin cá nhân, công ty, lịch sử mua hàng, và nhu cầu cụ thể.

Phân khúc / chấm điểm khách hàng tiềm năng

• CRM không chỉ giúp bạn theo dõi các chiến dịch marketing mà còn giúp bạn theo dõi quá trình chăm sóc khách hàng của nhóm Sales. Từ giai đoạn Lead đến SQL (Sales Qualified Lead), đến Doanh số, mọi tương tác và giao dịch đều được ghi lại.

Bóc tách được chiến dịch Marketing hiệu quả dựa trên doanh số thực tế

• CRM không chỉ là một công cụ quản lý khách hàng, nó còn là một giải pháp tối ưu hóa quy trình làm việc trong bộ phận kế toán. Từ việc giảm thời gian và công sức nhập liệu đến việc nâng cao độ chính xác và tránh sai sót, CRM đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao hiệu quả và độ tin cậy của bộ phận kế toán.

Giảm công sức và thời gian nhập liệu, tránh sai sót xảy ra.

• Cơ sở dữ liệu khách hàng tích hợp trong CRM giúp lưu trữ và tập trung tất cả thông tin liên hệ của khách hàng, từ tên, địa chỉ, số điện thoại đến lịch sử giao dịch và phản hồi.
Tính năng tìm kiếm và lọc giúp nhân viên kỹ thuật nhanh chóng tìm ra thông tin cần thiết của khách hàng.

Theo dõi đầy đủ các thông tin liên hệ của khách hàng

• Tính năng nhắc nhở tự động giúp tự động gửi thông báo đến nhân viên kỹ thuật và khách hàng về các lịch bảo trì và bảo hành sắp tới.

Hỗ trợ nhắc lịch bảo trì, bảo hành cho khách hàng

• Tính năng quản lý công việc giúp nhân viên kỹ thuật tạo và theo dõi các công việc cần thực hiện trong quá trình bảo hành, bảo trì.

Theo dõi đầy đủ các đầu việc cần làm khi đi bảo hành, bảo trì.

• Việc tích hợp này giúp nhân viên có thể tương tác nhanh chóng và thuận tiện với khách hàng, từ đó nâng cao chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng

Kết nối Fanpage, Zalo vào CRM để tiện chăm sóc

•  MISA AMIS CRM giúp lưu trữ toàn bộ thông tin và lịch sử giao dịch của khách hàng, từ việc mua sắm, phản hồi, đến các yêu cầu dịch vụ
• Với thông tin này, nhân viên chăm sóc khách hàng có thể nhanh chóng hiểu rõ nhu cầu và vấn đề của khách hàng, từ đó đưa ra các giải pháp và dịch vụ phù hợp.

Ghi nhận đầy đủ lịch sử giao dịch của khách hàng

•  Dựa trên các phản hồi từ khảo sát, MISA AMIS CRM tự động tạo các báo cáo, giúp nhân viên và quản lý có cái nhìn rõ ràng về mức độ hài lòng của khách hàng và từ đó có các biện pháp tối ưu hóa dịch vụ.

Báo cáo mức độ hài lòng của khách hàng

cho từng vị trí khi tham gia vào quá trình bán hàng

Dùng thử ngay

Xem trước mọi tính năng theo nhu cầu từng doanh nghiệp

Đăng ký dùng thử

Xem demo 1:1 miễn phí

Thúc đẩy năng suất

Nhận ngay Demo 1:1 Cùng chuyên gia

Báo giá ưu đãi tốt nhất cho Doanh nghiệp

NHẬN BÁO GIÁ VÀ DEMO 1:1
PHẦN MỀM BỨT PHÁ HIỆU QUẢ SALES - MARKETING

Chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn:
  • Bộ giải pháp MISA AMIS CRM có gì ưu việt hơn những sản phẩm khác trên thị trường?
  • Demo 1:1  khả năng đáp ứng các nghiệp vụ Marketing - Bán hàng
  • Chi phí triển khai bộ giải pháp MISA AMIS CRM là bao nhiêu?

BÁO GIÁ & DÙNG THỬ NGAY!

15 ngày trải nghiệm full tính năng miễn phí 100%. Nhận báo giá cá nhân hóa cho từng doanh nghiệp