83% Doanh nghiệp ĐANG LÃNG PHÍ một nửa nguồn lực chỉ vì...
Sử dụng nhiều phần mềm nhưng KHÔNG LIÊN KẾT với nhau
50% THỜI GIAN nhân sự lãng phí vào VIỆC KHÔNG CÓ GIÁ TRỊ
GIẢI PHÁP CHẤM DỨT NGAY TÌNH TRẠNG NÀY
CEO RA QUYẾT ĐỊNH CẢM TÍNH, phụ thuộc báo cáo nhân viên
Do không có báo cáo realtime, không kiểm soát được mọi hoạt động của doanh nghiệp dẫn đến chiến lược sai lầm vuột mất cơ hội phát triển và hao tổn tài nguyên
Do không đồng bộ, hợp nhất dữ liệu giữa các phòng ban, chi nhánh dễ gây ra sai lệch, thất thóat dữ liệu, tài sản của công ty và mất thời gian đối soát, sửa chữa
Do quá nhiều tác vụ thủ công, doanh nghiệp lạm dụng excel, Zalo, Email để quản lý công việc mà không có quy trình chuẩn